Entertainment

เริ่มต้นชีวิตคู่! ‘เจนนี่-ยิว’ เปิดใจหลังแต่งงาน แจงกระแสดราม่าท้องก่อนแต่ง

ผ่านพ้นไปอย่างชื่นมื่น สำหรับงานวิวาห์ของคู่บ่าวสาว เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับแฟนหนุ่มนายตำรวจ ยิว-ฉัตรมงคล สมแก้ว ที่ได้ถือฤกษ์ดี 11.11 เข้าพิธีมงคลสมรสตามประเพณีไทย ณ ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความชื่นมื่นและคึกคัก ท่ามกลางทั้งสองครอบครัวและเพื่อนสนิทที่เดินทางมาร่วมเป็นสักขีพยานรัก

batch เจนนี่1 2

“เจนนี่-ยิว” เปิดใจหลังแต่งงาน แจงกระแสดราม่าท้องก่อนแต่ง

ก่อนที่ทั้งคู่จะจัดแถลงข่าวเปิดใจหลังแต่งงานก่อนเริ่มงานฉลองมงคลสมรสเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา โดย เจนนี่ เผยว่า ตอนนี้รู้สึกตื่นเต้นมาก ขอบคุณพี่ฉัตรที่เนรมิตรความสวยให้ ส่วนเรื่องชุดวันนี้จริง ๆ แพลนไว้แค่ชุดเดียว แต่ทางร้านบอกว่าไม่ได้นะ งานแต่งคุณเจนนี่ทั้งที เลยจัดมาให้ 6 ชุด

กระแสดราม่าท้องก่อนแต่ง เราไม่ได้มองดราม่าตั้งแต่รู้ว่าท้องครอบครัวทั้งสองฝ่ายเราดีใจและเราสองคนพร้อมจะเลี้ยง เลยรู้สึกว่านี่ไม่ใช่ปัญหา นี่คือความสุขที่เขามาเติมเต็ม มองว่าเรื่องเวลาไม่สำคัญขึ้นอยู่กับความพร้อม ซึ่งตอนนี้เราทั้งคู่พร้อมมาก

ลูกตอนนี้อายุครรภ์ 9 สัปดาห์แล้ว อยากได้ผู้หญิงค่ะ อยากแต่งตัวกับลูก ส่วนแพลนในอนาคตถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้ลูกเป็นศิลปินตามรอยตัวเอง แต่ถ้ามองดูแล้วลูกไม่มีแววก็ต้องแล้วแต่ลูก ขอแค่เป็นคนดีของสังคมก็พอ

batch %E0%B9%80%E0%B8%88%E0%B8%99%E0%B8%99%E0%B8%B5%E0%B9%884

ด้าน ยิว เผยว่า ตอนนี้ตื่นเต้นและมีความสุขมาก งานเมื่อวานก็ตื่นเต้น มีคนเข้ามาอวยพรเยอะมากรู้สึกขอบคุณ บอกว่าเจ้าสาวสวยมาก เมื่อวานกว่าจะได้เข้าไปเจอเจ้าสาวก็ต้องผ่านประมาณ 7-8 ด่าน แต่โอเคสนุกดี

ส่วนกระแสเรื่องการท้องก่อนแต่ง มองว่าวางแผนกันยังไงมันแล้วแต่แต่ละคู่ไป แต่อยากฝากถึงน้อง ๆ เยาวชนเรื่องท้องก่อนแต่งไม่ใช่ว่าเป็นเรื่องดีสำหรับทุกคน สำคัญเลยคือความพร้อม ผู้ชายเราก็ต้องดูว่าพร้อมรับผิดชอบไหม การรับผิดชอบเป็นเรื่องสำคัญครับ

batch เจนนี่72

 

แถลงข่าวงานแต่งยิวเจน 🤵🏻👰🏻‍♀️🤍

โพสต์โดย รัชนก สุวรรณเกตุ เมื่อ วันศุกร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2021

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo