Entertainment

ตอบดี! ‘วิว วรรณรท’ ลั่นคนดีเกิดที่ไหนก็เป็นคนดี หลังเจอถาม attitude ที่มีต่อคนอีสาน

จากกระแสร้อนบนโลกโซเชียล สำหรับกรณีคนกลุ่มหนึ่งได้มีการเปิดห้องสนทนาผ่านแอพพลิเคชั่น Clubhouse แล้วได้มีการพูดคุยในเชิงเหยียดคนอีสานโดยใช้ถ้อยคำรุนแรงสารพัด อาทิ การที่ผมดูถูกและบูลลี่และเหยียดหยามคนอีสานอะ คือใคร ๆ เขาก็ทำกัน มันเป็นแฟชั่น หรือ อีสานมีหน้าที่แค่เกี่ยวข้าวให้คนกรุงแดx จนทำให้ชาวเน็ตหลายคนรู้สึกไม่พอใจ พากันออกมาวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียล กลายเป็นที่มาของแฮชแท็ก #คลับเฮ้าส์toxic ติดเทรนด์อันดับ 1 บนโลกทวิตเตอร์

batch %E0%B8%A5%E0%B8%B4%E0%B8%8B%E0%B9%88%E0%B8%B271 1

ปรบมือรัว ๆ “วิว วรรณรท” ตอบดี เจอถาม attitude ที่มีต่อคนอีสาน

ด้านนางเอกสาวชื่อดัง วิว วรรณรท ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับประเด็นคนอีสาน หลังจากที่มีคนเข้ามาถามเธอในทำนองว่า อยากทราบ attitude ของพี่ที่มีต่อคนอีสานจังครับ พี่วิวคนสวย

งานนี้ สาววิว ก็ได้ตอบกลับไปว่า ตั้งแต่เรียนโบราณคดี ก็มีต้องไปออกฟิลด์ไปดูการใช้ชีวิตอยู่ในแต่ละวันของคนแต่ละท้องที่ตามต่างจังหวัด ตอนนั้นยังไม่เป็นนักแสดงเลย แต่เค้าดูแลเราอย่างดี ความเรียบง่าย สบาย อบอุ่น ทำกับข้าวให้กิน หาที่ให้นอน ประทับใจจนถึงตอน โตมานี่ก็เพิ่งได้ไปทำบุญที่อีสานมา

batch วิว2

คนอีสานน่ารักใจดีมาก ลุงป้าน้าอาดูแลเราเหมือนครอบครัว ชอบทั้งอาหารอีสาน และธรรมชาติต่างๆ ตอนนี้ทำงานในกองถ่าย พี่ ๆ ทีมงานก็เป็นคนอีสานกันชะส่วนใหญ่ พี่ทีมไฟ ทีมกล้องรู้ว่าเราชอบกินอาหารอีสาน เค้าก็จะทำมาเผื่อด้วยเวลาเบรคกินข้าว ก็จะเป็นนักแสดงคนเดียวที่พี่ช่างไฟทำต้มต่างๆ มาเผื่อ555

ไม่ว่าคนที่ไหนภาคอะไรมันวัดจิตใจกันไม่ได้หรอก มันอยู่ที่เค้าเป็นคนดี ไม่ว่าเกิดที่ไหนก็เป็นคนดี อันนี้ไม่รู้ว่าเรียกว่า attitude มั้ย แต่นี่เป็นความรู้สึกที่ได้รับมา ไม่เคยตั้งแง่อะไรใครก่อนอยู่แล้วต้องสัมผัสก่อน ถึงจะบอกได้จ้า

batch วิว1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo