Entertainment

‘กานต์ วิภากร’ เอาจริง! เตรียมพิสูจน์ตัวเองให้ดู ตั้งเป้าหาเงิน 100 ล้าน เพื่อครอบครัว

เอาจริง! “กานต์ วิภากร” ตั้งเป้าหาเงิน 100 ล้าน เพื่อครอบครัว ลั่น “ฉันจะพิสูจน์ตัวเองให้ดู ตัวตนที่แท้จริงของฉัน เป็นอย่างไร”

หลังจากที่คู่ของร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ เสก-เสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ กับภรรยาสาว กานต์-วิภากร ศุขพิมาย ร่วมฝ่าฟันมรสุมคู่ชีวิต และอุปสรรคดราม่าต่าง ๆ คอยเคียงข้างกันมาตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี จนได้กลับมาจูงมือเข้าพิธีวิวาห์ด้วยกันอีกครั้งเมื่อปีที่ผ่านมา แถมคู่นี้ยังมีโมเมนท์หวาน ๆ ออกมาให้แฟน ๆ ได้ชื่นใจกันอยู่บ่อย ๆ

แถมล่าสุด กานต์ ยังได้ออกมาประกาศตั้งเป้าหมายใหม่ที่ต้องทำภายในปี 2565 โดยการหาเงิน 100 ล้านบาท ให้ครอบครัวให้ได้ พร้อมกับบอกว่า หากทำได้จะบวชชีพราหมณ์เป็นเวลา 1 เดือนเต็ม

batch กานต์1

“กานต์ วิภากร” เอาจริง! ตั้งเป้าหาเงิน 100 ล้าน เพื่อครอบครัว

“ฉันจะพิสูจน์ตัวเองให้ดู ตัวตนที่แท้จริงของฉัน เป็นอย่างไร? ฉันจะหาเงินให้ครอบครัวของฉันให้ได้ 100 ล้านขึ้นไป ภายใน 31/12/2565 ถ้าสมตามความมุ่งมั่น ฉันบอกกับทุกคนในครอบครัวและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไว้แล้วว่า ฉันจะบวชชีพราหมณ์ให้ท่าน 1 เดือนเต็ม สิ่งศักดิ์สิทธ์ที่ลูกศรัทธารักเคารพและดวงจิตทั้งหมดทั้ง 3 แดนโลกธาตุ ช่วยลูกให้ได้ตอบแทนทุกองค์ด้วยนะคะ สาธุๆๆ

ก็ฉันเคยทำได้มาตลอดหลายครั้ง แล้วทำไมครั้งนี้ฉันจะทำไม่ได้!! อย่าฟังแต่คำพูด ดูการกระทำนะ แล้วพวกคุณยังจะดูถูกฉันต่อก็เรื่องของพวกสวะเถอะนะคะ Don’t Care พวกไร้ค่า ไร้ ราคา ไร้สาระ!! จะมีกำลังใจขึ้นมากถ้าได้กำลังใจดี ๆ จากเพื่อน ๆ ที่จริงใจ ขอบคุณคะ #กานต์ทำได้ทุกอย่าง #วาจาสิทธิ์ สาธุๆๆ”

batch กานต์2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo