Entertainment

‘นานา’ ตัวแทนแก๊งนางฟ้า กอด ‘พอลล่า’ ไม่ได้เจอนาน แต่ยังสวยเป๊ะ หน้าเด็กเหมือนเดิม

นานา ไรบีนา ขอเป็นตัวแทนเพื่อน ๆ แก๊งนางฟ้า กอดแน่น พอลล่า เทเลอร์ ไม่ได้เจอนาน แต่ยังสวยเป๊ะ หน้าเด็กเหมือนเดิม

อีกหนึ่งแก๊งเพื่อนสาวของวงการบันเทิงไทยที่ถือเป็นตำนานของการรวมตัวสาวสวยในวงการบันเทิงไทยเลยก็ว่าได้ สำหรับ ‘แก๊งนางฟ้า’ แก๊งเพื่อนที่รวมตัวดาราระดับตัวท็อปของวงการ ไม่ว่าจะเป็น เจนี่ อัลภาชน์, พอลล่า เทเลอร์, แอน อลิชา, เจนี่ อัลภาชน์, นานา ไรบีนา และ วุ้นเส้น วิริฒิพา

5 เจนี่เจนสุดดาแก๊งนางฟ้า 6

นานา ตัวแทนแก๊งนางฟ้า กอด พอลล่า ไม่ได้เจอนาน แต่ยังสวยเป๊ะ หน้าเด็กเหมือนเดิม

แม้ว่าช่วงหลัง ๆ มานี้ เหล่าสาว ๆ อาจจะนัดรวมตัวแบบครบแก๊งกันยากนิดนึง เพราะต่างคนต่างติดภารกิจส่วนตัว ยิ่งตอนนี้สมาชิกในแก๊งต่างมีครอบครัวกันเกือบหมดแล้ว เลยต้องใช้เวลาไปกับการดูแลลูก ๆ และสามีซะส่วนใหญ่ ทำให้ไม่ค่อยมีเวลาว่างตรงกันหรือนัดรวมตัวครบแก๊งกันสักเท่าไหร่นัก

แต่ล่าสุด ก็ทำเอาแฟน ๆ ดีใจกันยกใหญ่ เมื่อได้เห็น นานา ไรบีนา ที่ตอนนี้ยังคงอยู่ที่อเมริกา เนื่องจากลูกแฝด บีน่า-บรู๊คลิน ย้ายมาเข้าโรงเรียนที่นี่ โดยเธอได้โพสต์อินสตาแกรม @nanarybena เผยภาพคู่กับ พอลล่า เทเลอร์ หนึ่งในสมาชิกแก๊งนางฟ้า ซึ่งปัจจุบัน พอลล่า ใช้ชีวิตครอบครัวดูแลลูก ๆ ทั้งสาม น้องไลลา น้องลูก้า และ น้องเอลล่า อยู่ที่ต่างประเทศเป็นหลัก

ทั้งนี้ สาวนานา ได้เป็นตัวแทนเพื่อน ๆ กอด สาวพอลล่า ให้หายคิดถึง ท่ามกลางแฟน ๆ ที่แห่เข้ามากดไลก์กันอย่างรัว ๆ พร้อมทั้งคอมเมนต์ชมให้กับความหน้าเด็ก สวยเป๊ะตลอดกาลของ สาวพอลล่า สมแล้วที่เป็นรักแรกของใครหลาย ๆ คน

13 นานาพอลล่า5

13 นานาพอลล่า2

13 นานาพอลล่า3

13 นานาพอลล่า4

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย nanarybena (@nanarybena)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo