Entertainment

‘เดียร์’ แฟนเก่า ‘นิกกี้’ ฟาดด้วยแชท! คนแซะหาแสง ลงรูปเที่ยวตาม ‘ก้อย อรัชพร’

เดียร์ เสาวรภย์ แฟนเก่า นิกกี้ ณฉัตร ฟาดกลับด้วยแชท! คนแซะหาแสง ลงรูปเที่ยวตาม ก้อย อรัชพร ลั่น สถานที่ท่องเที่ยวสาธารณะ หวงมากก็บินมากั้นป้ายห้ามคนอื่นเข้าสิ

เป็นอดีตคนเคยรักที่เลิกรากันไปนานแล้ว สำหรับคู่ของหนุ่มอารมณ์ดี นิกกี้ ณฉัตร กับอดีตแฟนสาวแอร์โฮสเตส เดียร์ เสาวรภย์ จนต่างฝ่ายต่างมีหวานใจคนใหม่ โดยเฉพาะ หนุ่มนิกกี้ ที่ตอนนี้สวีทกับ ก้อย อรัชพร หนักมาก ซึ่งปัจจุบันทั้งนิกกี้และเดียร์ก็ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอยู่เสมอ

11 เดียร์แฟนเก่านิกกี้1

เดียร์ แฟนเก่า นิกกี้ ฟาดด้วยแชท! คนแซะหาแสง ลงรูปเที่ยวตาม ก้อย อรัชพร

แต่ล่าสุด กลับเกิดประเด็นดราม่า เมื่ออยู่ ๆ ก็มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์แซะ สาวเดียร์ ในอินสตาแกรมส่วนตัว @dearrulez หลังจากที่เจ้าตัวโพสต์ภาพขณะท่องเที่ยวทริปอเมริกา โดยเช็กอินที่ The Vessel หนึ่งในแลนด์มาร์คยอดฮิตของนิวยอร์ก

ปรากฏว่าชาวเน็ตบางรายคอมเมนต์เชิงว่า เธอพยายามลงรูปเที่ยวที่เดียว เวลาเดียวกับก้อย แฟนใหม่ของแฟนเก่า “ลงรูปเดียวกันพร้อมกัน กับ Goy เลย” ซึ่งสาวเดียร์ ตอบกลับว่า “เพิ่งรู้ตอนคุณ​บอกเนี่ยแหละค่า”

บ้างก็บอกว่า “Ok ได้แสงแล้วเนอะ” ด้าน สาวเดียร์ ก็ตอบกลับทันทีว่า “ปญอ. ปะ บินมาเอาป้ายกั้นไว้สิว่าห้ามคนอื่นเข้า เข้าได้แค่ 2 คน เฮโหลนี่มันสถานที่ท่องเที่ยวสาธารณะที่ดังมาก ๆ นักท่องเที่ยวมาทั้งนั้น จะด่าคนอื่นทำตัวเองให้มีตัวตนก่อน อย่าหลุม”

11 เดียร์แฟนเก่านิกกี้3

เท่านั้นไม่พอ เพราะบางรายยังเข้ามาเหน็บต่อว่า “พี่นิกกี้ไปที่เทพีเสรีภาพแล้วพี่ ตามไปน่าจะทันนะ ขอให้ได้เจอกันนะคะพี่” ทำเอา สาวเดียวร์ ฟาดกลับว่า “dm ไปถามว่าควรทำไงดี เพราะมีเมนต์ดราม่าแบบนี้ไง นิกกี้บอกว่าอย่าไปสนใจ อย่าคิดมาก คุยกันแค่นี้จบ 2-3 วิ แล้วนิกกี้ก็รายงานให้ก้อยรู้แล้วก็เซลฟี่รูปทั้งคู่มาให้ดู เปิดใจให้กว้างงงงงงงงงงง

มองโลกให้บวกนะคะ ไม่ได้ตาม แพลนมาตั้งแต่เดือน 5 แล้ว ไม่รู้อะไรอย่าพูดดีกว่านะ มีตั้งหลายคนเขาเลิกกันแล้วยังเป็นเพื่อนกันได้ พลอยโดม พิชพลอยหอวัง ถ้านึกไม่ออกลองดูดาราเป็นตัวอย่างก็ได้ค่ะ”

11 เดียร์แฟนเก่านิกกี้4

ทั้งนี้ เดียร์ ยังได้โพสต์สตอรี่แชทที่คุยกับ นิกกี้ ซึ่งอีกฝ่ายตอบว่า “คิดมาก” พร้อมถ่ายรูปคู่ สาวก้อย ส่งกลับมาอีก 1 ภาพ ทำเอาอดีตแฟนถึงกับแซวว่า “เห่อแฟนไม่หยุด” พร้อมเขียนข้อความประกอบอีกว่า นิกกี้-ก้อยไปมาเมื่อวาน แต่เดียร์ไปมา 2 วันที่แล้ว ไม่ต้องดราม่านะ ไม่ได้ตั้งใจลงรูปชนกัน สาบาน

11 เดียร์แฟนเก่านิกกี้6.jpg

11 เดียร์แฟนเก่านิกกี้2

11 เดียร์แฟนเก่านิกกี้5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo