Entertainment

หวั่นคนติดภาพ ‘คารีสา’ ตัดสินใจอยู่หลายวัน ยอมเผยอีกมุมชีวิต ไม่ได้ดีไปทุกอย่าง

หวั่นคนติดภาพชีวิตดี คารีสา ตัดสินใจเขียนบันทึก เปิดเผยอีกมุมที่ไม่ได้ดีไปทุกอย่าง กับวินาทีที่ต้องมีสติที่สุด เพื่อเป็นเสาหลักของความรู้สึกให้คนที่บ้าน

เพราะไม่อยากให้คนที่ติดตาม ติดภาพว่านี่แหละ คือ ชีวิตที่อยากได้อยากมี คารีสา สปริงเก็ตต์ ตัดสินใจเขียนบันทึกอีกมุมของชีวิต นอกเหนือจากโพสต์อวดอาหารอร่อย ๆ ที่เที่ยวสวย ๆ และงานที่ดี แท้จริงแล้วชีวิตคนเรายังมีอีกหลายมุมที่ไม่ได้เปิดเผย กับวินาทีที่ต้องมีสติที่สุด เมื่อคุณพ่อเกิดอาการแน่นหน้าอก ต้องพาส่งโรงพยาบาลกลางดีก พบเส้นเลือดหัวใจตีบ

คารีสา สปริงเก็ตต์

หวั่นคนติดภาพ คารีสา ตัดสินใจอยู่หลายวัน ยอมเผยอีกมุมชีวิต ไม่ได้ดีไปทุกอย่าง

“ตัดสินใจอยู่หลายวัน ว่าจะโพสต์เรื่องนี้ดีไหม เพราะไม่ไช่เรื่องราวรื่นเริง แต่ก็คิดกับตัวเองว่านี่แหละ ชีวิตที่จริง เลยขอโพสต์เรื่องราวนี้บันทึกไว้นะคะ

คืนวันพุธที่ผ่านมา คุณพ่อหนูได้มีการแน่นหน้าอก เหนื่อยจนต้องขับรถไปที่โรงพยาบาล กลางดึก และคุณอาจารย์หมอ ตรวจพบว่าคุณพ่อเส้นเลือดหัวใจตีบ ด้วยวัย 23 ของหนู หนูทั้งกลัว ทั้งกังวล แต่หนูโชคดีที่ดึงสติตัวเองไว้ได้ ว่าเราไม่มีเวลามาเล่นกับความรู้สึกนี้ หนูต้องเป็นเสาหลักของความรู้สึกให้คนที่บ้าน ทั้งคุณพ่อ และคุณแม่ หนูต้องตัดสินใจทุกอย่าง อย่างรอบครอบและเหมาะกับตัวคุณพ่อหนูมากที่สุด ต้องยิ้ม (ทั้ง ๆ ที่ขี้แง ต้องสร้างความมั่นใจให้กับพ่อแม่ว่าทุกอย่างจะโอเค)

ในอีกความโชคดี หนูขอบคุณ หมอหมี จากใจ ใต้ความเข้มแข็งนี้ หมอหมีคือที่ปรึกษาที่ดีมาก ๆ หมอหมีหาคำตอบทุกข้อสงสัยให้หนู เป็นที่พึ่งทางจิตใจให้เด็กวัย 23 มาก ๆ รับโทรศัพท์หนู 24 ชั่วโมง ช่วยหนูหาทางออกของปัญหานี้ รักคุณหมอมาก ๆ นะคะ

คารีสา สปริงเก็ตต์

และอีกคนที่หนูอยากจะขอบคุณเลยคือ แม่ก้อยรัช !! ขนาดต้องปั๊มนมเลี้ยงลูกรับบทภรรยา ก็รีบโทรหาหนู ถามถึงปัญหา ช่วยติดต่อคุณหมอที่เหมาะกับเคสของคุณพ่อ ทำให้หนูมั่นใจ และมีความหวัง

จนได้ หมอสุเทพ และคุณหมอกิตติ มาทำ pci ให้คุณพ่อ และทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดีปลอดภัย คุณหมอที่โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา เก่งมาก ๆ ใจดีมาก ๆ ครอบครัวหนูขอบคุณ คุณหมอสุเทพ มาก ๆ สำหรับสิ่งที่คุณหมอให้กับครอบครัวเรานะคะ รวมถึงพี่ ๆ พยาบาลชั้น 6 และ ชั้น 7

สุดท้ายเรื่องนี้ คุณพ่อ และคุณแม่หนูเก่งมาก ๆ เลย พ่อแม่รู้อยู่แล้วว่าหนูรักเค้ามากแค่ไหน ไม่ต้องอวยเลย

และทุกเรื่องราวชีวิต ก็จบที่ว่า หนูโชคดีเหลือเกินที่มีเพื่อน มีพี่ ๆ มีคนรักที่ดี คนรอบตัวที่ คอยดูแล ปกป้อง เป็นกำลังใจให้หนูโดยที่ไม่เคยต้องเอ่ยปากขอ เลย ขอบคุณทุกข้อความที่ทุกคนส่งหาหนูนะคะ

ที่อยากโพสต์เรื่องนี้ เพราะก็อยากเป็นกำลังใจให้คนที่ผ่านมา ว่านี่แหละชีวิต นี่แหละของจริง หนูโพสต์แต่อาหารอร่อย ๆ ที่เที่ยวสวย ๆ งานที่ดี กลัวจะเป็นตัวอย่างที่ทำให้เด็กวัยรุ่นที่ติดตามหนู ติดภาพ และคิดว่านี่แหละ ชีวิตที่อยากได้อยากมี นี่แหละชีวิตที่ดี จริง ๆ ไม่เลยค่ะ ชีวิตที่มีความสุขที่สุดสำหรับหนู คือ ผ่านเรื่องราวต่าง ๆ และเราเรียนรู้อะไรจากมัน เรามองเห็นอะไรบ้าง นั่นแหละความสุข ที่ได้เกิดมา อย่างปกติ พอดี ขอบคุณที่อ่านกันจนจบนะคะ ขออวยพรให้ทุกคนมีความสุข สมหวัง มีสติสมาธิ สู้กับทุกเรื่องเลยนะคะ love you #Daddyกลับบ้านแล้ว !!!”

คารีสา สปริงเก็ตต์

คารีสา สปริงเก็ตต์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo