Entertainment

‘ชมพู่ อารยา’ แย้มชื่อลูกสาว ทายาทคนที่ 3 ถ้าสามีไม่ปล่อยโป๊ะ จะเปิดเผยตอนไหน ?

ชมพู่ อารยา แย้มชื่อลูกสาว ทายาทคนที่ 3 เผย น็อต วิศรุต เป็นคนคิด คำใบ้เป็นชื่อที่หลายคนคิดไม่ถึง ลั่น ถ้าสามีไม่ปล่อยโป๊ะ จะเปิดเผยช่วงคลอดเลย

อย่างที่แฟน ๆ ทราบกันดีว่า นางเอกสาวซุป’ตาร์ ชมพู่ อารยา ภรรยาของนักธุรกิจหนุ่ม น็อต วิศรุต ได้ออกมาประกาศข่าวดีเรื่องทายาทคนที่ 3 พร้อมเฉลยเพศแล้วว่าเป็นเพศหญิง ตั้งท้องน้องสาวให้กับ พี่สายฟ้า-พี่พายุ ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง รวมถึงแฟน ๆ ที่ร่วมยินดีกันเป็นจำนวนมาก

ชมพู่ อารยา แย้มชื่อลูกสาว

ชมพู่ อารยา แย้มชื่อลูกสาว ทายาทคนที่ 3 ถ้าสามีไม่ปล่อยโป๊ะ จะเปิดเผยตอนไหน ?

โดยก่อนหน้านี้ น็อต วิศรุต ก็ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @nottvisrut กับแคปชั่นชวนสงสัยว่า “คนไหนกำลังจะมีลูกสาว เอาปากกามาวง 💫 🥳” จากนั้นชาวเน็ตได้มีการวิเคราะห์โพสต์ของ พ่อน็อต ตั้งข้อสงสัยว่าเป็นการสปอยล์ชื่อลูกสาวหรือเปล่า เพราะมีอิโมจิตัวหนึ่งมีลักษณะคล้ายรูปดวงดาว 💫 ซึ่งหากย้อนกลับไปเมื่อ 4 ปีก่อน พ่อน็อต เคยโพสต์อวยพรวันเกิดภรรยา พร้อมใส่แฮชแท็กสปอยล์ชื่อ น้องสายฟ้า-น้องพายุ มาแล้วเช่นกัน

ชมพู่ อารยา แย้มชื่อลูกสาว

และล่าสุด (7 พ.ย.) ชมพู่ อารยา ได้แย้มถึงชื่อลูกสาวผ่านรายการ 3 แซ่บ โดยระบุว่า ชื่อลูกสาวพ่อน็อตเป็นคนคิด คิดไว้นานแล้ว ตั้งแต่เพิ่งคลอดลูกชายฝาแฝด สายฟ้า-พายุ เลย จากนั้นพ่อน็อตก็มาขายชื่อลูกสาวให้ฟัง ซึ่งแม่ชมก็บอกว่า “โอเค ซื้อชอบ” ส่วนคำใบ้ของชื่อลูกสาว คือ เป็นชื่อที่คิดไม่ถึง อุบตอบว่าเป็นภาษาไทยหรือภาษาอังกฤษ ถ้าพ่อน็อตไม่ปล่อยโป๊ะ ก็จะเปิดเผยช่วงคลอดเลย

ชมพู่ อารยา แย้มชื่อลูกสาว
ชมพู่ อารยา แย้มชื่อลูกสาว
ชมพู่ อารยา แย้มชื่อลูกสาว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo