Entertainment

ดิว กลัวหน้าแหก แต่คิดว่ารอดแล้ว ใช้ชีวิต 3 เดือนกับแฟนที่อเมริกา กดดันเซอร์ไพรส์ แอร์

ดิว อริสรา กลัวหน้าแหก แต่คิดว่ารอดแล้ว ใช้ชีวิต 3 เดือนกับ เซบาสเตียน ที่อเมริกา กดดันเป็นแม่งานจัดเซอร์ไพรส์ แอร์ ภัณฑิลา ยินดีเพื่อนเป็นฝั่งเป็นฝา ส่วนตัวไม่รีบค่อยเป็นค่อยไป

เป็นเรื่องน่ายินดีไม่น้อย หลังจากที่ แอร์ ภัณฑิลา ถูกแฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานที่อเมริกา โดยล่าสุด (9 พ.ย.) ดิว อริสรา คนสำคัญที่อยู่เบื้องหลังเนรมิตซีนขอแต่งงานสุดโรแมนติกในครั้งนี้ ได้เปิดใจกับสื่อมวลชน เผยว่าทำให้เต็มที่ ยินดีเพื่อนเป็นฝั่งเป็นฝา ส่วนตัวไม่รีบค่อยเป็นค่อยไป ดี๊ด๊าทริปสวีท 3 เดือนใช้ชีวิตกับ เซบาสเตียน ที่อเมริกา ฟุ้งฝ่ายชายดูแลดีมาก สิ่งที่ได้คือความพยายามกับใจล้วน ๆ แต่ไม่อยากพูดเยอะกลัวหน้าแหก

ดิว อริสรา

ดิว อริสรา กดดันเป็นแม่งานจัดเซอร์ไพรส์ แอร์ ภัณฑิลา ยินดีเพื่อนเป็นฝั่งเป็นฝา ส่วนตัวไม่รีบค่อยเป็นค่อยไป

“ก็ทำให้เขาเต็มที่แหละ เพราะเราก็ไม่ได้ไปอยู่ตรงนั้น ทำทุกอย่างเสมือนว่าเราอยู่ ก็เต็มร้อย ดิวก็หารองเท้าให้ หาชุดให้ จองสถานที่ให้ เลือกอาหารให้ เครื่องดื่มให้ คือทำทุกอย่าง ดูแลการตกแต่งงานด้วย แล้วก็ประสานงานกับที่โน่นให้ จริง ๆ ดิวรู้ทุกอย่างค่ะ เอาตรง ๆ ตื่นเต้นมาก เพราะเนื่องจากเราเป็นคนที่ทำเราก็จะค่อนข้างรอลุ้นว่าสุดท้ายแล้วมันจะโป๊ะไหม จะเป็นอะไรไหม มันก็ออกมาได้ดีค่ะ เพื่อนเป็นฝั่งเป็นฝา เราก็ดีใจค่ะ เราไม่ได้รู้สึกอะไรเลยเพราะเขาก็แก่กว่าเราไง เขาสมควรแก่เวลาแล้ว”

“ไอซ์ (ว่าที่เจ้าบ่าวแอร์) ยกให้ดิวจัดการทั้งหมดเลย ไอซ์ก็บอกผมเชื่อในตัวพี่ครับ ก็ตามนั้น เราก็มีหน้าที่เป็นคล้าย ๆ ออแกไนเซอร์นั่นแหละ เราก็เต็มที่แล้วพอถึงเวลา ไอซ์ก็อนุมัติผ่าน แล้วก็ตามนั้น ถามว่าเหมือนเราจะแต่งเองไหม เอาจริง ๆ ไม่ได้เหมือนแต่งเองหรอก แต่ค่อนข้างกดดัน เพราะว่าถ้าเกิดมันผิดพลาดขึ้นมามันก็เพราะเราไง ดังนั้นดิวก็คือด้วยเวลาแล้วตอนนั้นดิวกลับมาไทยแล้ว ดิวต้องตื่นตั้งแต่ตี 5 เพื่อคุยกับคนที่อเมริกาให้มันตรงเวลากัน ช่วงนั้นดิวกลับมาแทนที่แบบหายจากเจ็ทแลค กลายเป็นมันก็ไม่ได้ดีขึ้นเลย เพราะว่าดิวต้องตื่นตี 4-5 มาคุยเรื่องนี้ ถามว่ากลัวโป๊ะไหม คือจริง ๆ เพื่อนเขาหลุดโป๊ะแล้วไง แล้วเขาก็โทรมาเสียงสั่น ๆ แต่เราก็บอกว่า แต่เธอก็ไม่รู้นี่ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น”

ดิว อริสรา แม่งานจัดเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน แอร์ ภัณฑิลา

ดิว อริสรา กลัวหน้าแหก แต่คิดว่ารอดแล้ว ใช้ชีวิต 3 เดือนกับ เซบาสเตียน ที่อเมริกา

“ส่วนความรักของตัวเอง เพื่อนก็เป็นแรงกดดันไงคะตอนนี้ แต่ของเราก็ไม่เป็นไร ค่อย ๆ ทริปอเมริกาก็แฮปปี้ค่ะ มีเรื่องนิดหน่อยเรื่องขโมยของ แต่พอเวลาผ่านมาแล้วเราก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรแล้ว เพราะทำอะไรไม่ได้ เราทำเต็มที่สุดแล้ว แค่ดิวก็คิดในใจว่ามันดีแล้วแหละ ลองคิดว่าถ้าดิวกลับมาที่รถแล้วเขายังอยู่ในรถ แล้วดิวสายบู๊ แล้วผู้ชายก็แบบไม่ยอมแน่ ๆ ดิวว่า ดิวกับเขานี่เลือดออกแน่ ๆ ก็เลยคิดว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเราเซฟแล้ว ดีแล้ว”

“ทริปนี้เป็นการพิสูจน์ว่าจะรอดหรือไม่รอดไง เหมือนคนเราไปใช้ชีวิตด้วยกัน 3 เดือน มันก็ค่อนข้างจะเห็นอะไรกันเยอะ รู้ว่าไหวไม่ไหว รอดไม่รอด ซึ่งก็รอดนะ (ยิ้ม) ก็สำหรับตัวเขาก็มีอะไรที่คนอื่นไม่มี คือการที่เรามีผู้ชายที่ดีสักคนนึงที่อาจจะเทคแคร์เราดี ซื้อของให้เรา ทุกคนมีเงินซื้อได้ แต่ในความดีเทลของเขาที่พยายามทำให้ดิว มันคือความพยายามแล้วก็ใจล้วน ๆ ซึ่งดิวว่าอันนี้ตัวดิวเองยังทำไม่ได้ขนาดเขาเลยค่ะ”

ดิว อริสรา กับ เซบาสเตียน

“ทำให้เราเป็นผู้หญิงที่โลกสวยขึ้น หมายความว่า รักดี ๆ คนดี ๆ มันก็มีอยู่อะไรอย่างนี้ ไม่ได้แบบฟรุ้งฟริ้งนะ เขาก็ดีจริง ๆ ซักผ้าให้อะไรแบบนี้เขาก็ดีนะ น่ารักนะคะ เขาก็เดินมาบอกเลยมีอะไรต้องซักไหม ก็ซักให้ ยูทำกับข้าวไปนะเดี๋ยวไอซักให้ ถามว่าผ่านโปรแล้วไหม ตอนนี้เราก็แฮปปี้ไง พูดเยอะเดี๋ยวหน้าแหก (หัวเราะ)”

“ส่วนแพลนวิวาห์ เอาตรง ๆ นะ ตอนนี้ไม่ได้เป็นคนคิดอะไรไปไกลขนาดนั้นแล้ว เพราะว่าเราก็เคยผ่านอะไรมาเยอะ อะไรที่นานก็ไม่ได้หมายความว่าจะใช่ อะไรที่แป๊บเดียวก็ไม่ได้หมายความว่า มันจะไม่ใช่ ดังนั้นก็คือเป็นยังไงก็เป็นอย่างนั้นไปเลยดีกว่า แฮปปี้ ๆ ไปเลยดีกว่า”

ดิว อริสรา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo