Entertainment

‘เอ๋ มิรา’ เล่านาทีอยู่ในศาล ฟ้องเราแต่ไปนั่งร้องไห้ กับสคริปต์วันนี้ ‘ผมจำไม่ได้ครับ’

เอ๋ มิรา เล่านาทีอยู่ในศาล กับสคริปต์วันนี้ ‘ผมจำไม่ได้ครับ’ ลั่น ฟ้องเราแต่ไปนั่งร้องไห้ แอบมองตา นัมเบอร์วันจริง ๆ ยกนิ้วโป้งให้เลย

หลังจากที่เมื่อวานนี้ (8 พ.ย.) ที่ศาลจังหวัดเลย มีกรณีพิพาทนัดไต่สวน ครูไพบูลย์ แสงเดือน พร้อมด้วยภรรยา กระต่าย พรรณนิภา นักร้องชื่อดัง กับ นายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ และ เอ๋ มิรา อดีตภรรยาของครูไพบูลย์ กรณีที่ครูไพบูลย์กับกระต่ายฟ้องร้องหมิ่นประมาท เอ๋ มิรา หลังจากที่ไปออกรายหนึ่ง

เอ๋ มิรา

เอ๋ มิรา เล่านาทีอยู่ในศาล ฟ้องเราแต่ไปนั่งร้องไห้ กับสคริปต์วันนี้ ‘ผมจำไม่ได้ครับ’

ซึ่งในเวลาต่อมา เอ๋ มิรา ได้โพสต์รูปภาพและเขียนข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว มิรา ชลวิรัลวานิศร์ ขอบคุณและรู้สึกดีใจที่ตัวเองไม่ได้สู้อยู่คนเดียว “วันนี้หนูขอขอบพระคุณ อ.ประจักษ์ชัย ไหทองคำ พี่เบิร์ด พนา ป๋าเทพ เลิงนกทา พี่ทนายเก่ง ศรีศิวารา ลอว์ เฟิร์มและทีมงานทุกคนที่มาให้กำลังใจเอ๋

เอ๋นึกว่าโลกจะลืมผู้หญิงคนนี้ไปแล้ว ขอบคุณที่ทำให้เอ๋รู้ว่า เอ๋ไม่ได้สู้อยู่คนเดียว ทั้งครอบครัว และ fc ที่ส่งกำลังใจมาให้ วันนี้และวันต่อ ๆ ไปเอ๋จะสู้ให้โลกรู้ ว่าพลังของความดีและความจริงมันมีอยู่จริง ขอบคุณทุกคนจากหัวใจนะคะ 08/11/64 บทเรียนของชีวิต”

เอ๋ มิรา เอ๋ มิรา

นอกจากนี้ เอ๋ มิรา ยังได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกครั้ง โดยเล่านาทีที่อยู่ในศาลว่า “สาบานตนต่อหน้าศาล ถ้าพูดเท็จขอให้ครอบครัววิบัติ มีอันเป็นไป พูดออกมาแต่ละคำ คำว่า…..ลอยมาเต็มหน้าศาลเลย ฟ้องเราแต่ไปนั่งร้องไห้ แอบมองตาฉัน ฉันเลยแอบยกนิ้วโป้งให้ นัมเบอร์วันจริง ๆ”

ก่อนจะคอมเมนต์ต่ออีกว่า “ทนายเขามองหน้าเรา เราก็ยิ้มให้ บัดทนายเราถามนิดเดียว ไห้ส่ำ ข่อยบ่ทันเว้ายุกะดาย ถามหยังกะตอบว่าจำบ่ได้ ข่อยละลุ้นย้านทนายข่อยเอาสมุดฟาดเขา เว้าบ่รู้เรื่องหลายกะดาย จบจุดปุด” และ “สคริปต์วันนี้คือ ผมจำไม่ได้ครับ”

เอ๋ มิรา

เอ๋ มิรา

และอีกโพสต์ล่าสุด (9 พ.ย.) “พอเขาพูด เอ๋ได้แต่กระซิบพี่ทนายเก่งว่า ไม่จริงค่ะ ฉิบหายค่ะ เพราะเมื่อวานเป็นหน้าที่ของเขาที่พูด และให้ทนายเราถาม ว่าจริงหรือไม่ ศาลยังไม่ถามเอ๋สักคำนะคะ เอ๋เลยมีหน้าที่นั่งยกนิ้วให้ เพราะคุณตอบ ผมจำไม่ได้ครับ”

เอ๋ มิรา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo