Entertainment

เผชิญหน้า! ‘ครูไพบูลย์ – กระต่าย’ เจอ ‘เอ๋ มิรา – ประจักษ์ชัย’ นัดไต่สวนคดีหมิ่นประมาท

ครูไพบูลย์ – กระต่าย ประจันหน้า เอ๋ มิรา – ประจักษ์ชัย นัดไต่สวนคดีหมิ่นประมาท ฝั่งจำเลยยันไม่กังวล ชี้พูดความจริงทั้งหมด ไม่รู้จะไปผิดตรงไหน

เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน ที่ศาลจังหวัดเลย มีกรณีพิพาทนัดไต่สวน ครูไพบูลย์ แสงเดือน พร้อมด้วยภรรยา กระต่าย พรรณนิภา นักร้องชื่อดัง กับ นายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ และ เอ๋ มิรา อดีตภรรยาของครูไพบูลย์ กรณีที่ครูไพบูลย์กับกระต่ายฟ้องร้องหมิ่นประมาท เอ๋ มิรา หลังจากที่ไปออกรายหนึ่ง

5 เอ๋ มิรา1

ครูไพบูลย์ – กระต่าย ประจันหน้า เอ๋ มิรา – ประจักษ์ชัย นัดไต่สวนคดีหมิ่นประมาท

เมื่อถึงเวลาพบว่า นายห้างประจักษ์ชัย มาพร้อมกับ เอ๋ มิรา ด้วยรถแห่สิบคัน จนกลายเป็นจุดสนใจ จากนั้นไม่นานมีรถเก๋งหรูของ ครูไพบูลย์ 2-3 คัน ขับตามเข้ามา และมีการ์ดกว่า 10 คน คอยดู กระต่าย พรรณนิภา เพื่อให้เข้าไปในศาล โดยมี เอ๋ มิรา เข้าไปในศาลพร้อมกัน และมีทนายทั้งสองฝ่ายติดตาม ขณะที่สื่อมวลชนไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าไป ส่วน นายห้างประจักษ์ชัย ไม่ได้เข้าฟังการไต่สวนแต่อย่างไร

5 เอ๋ มิรา2

5 เอ๋ มิรา4

ทั้งนี้ รายการ Apop Today ทางช่อง อมรินทร์ ทีวี ได้สัมภาษณ์เปิดใจ  เอ๋ มิรา โดยเจ้าตัวระบุว่า กรณีที่มีไปออกรายการช่องหนึ่ง และมีการท้าสาบานกันนั้น คู่กรณียังไม่มีคำตอบให้เลย ตนก็รออยู่เหมือนกัน เพราะทางเราพร้อมสาบานอยู่แล้ว อยู่ที่ว่าทางนั้นพร้อมวันไหน ยืนยันว่าเป็นความจริงทั้งหมด ส่วนวันนี้มาที่ศาลไม่มีอะไรที่จะต้องวิตกกังวล เพราะเราพูดความจริงไม่รู้จะไปผิดตรงไหน

ขณะที่ นายห้างประจักษ์ชัย เผยต่อว่า วันนี้ที่มีการนัดไต่สวนที่ศาลจังหวัดเลย เขากล่าวหามาว่าไปออกรายการดังซึ่งเป็นคู่กรณีกัน ก็สามารถจะพูดถึงกัน เป็นข้อเท็จจริง ทางฝ่ายกฎหมายหลาย ๆ ท่าน และผู้ใหญ่ ก็บอกว่าคู่กรณีต้องชี้แจง โต้แย้งสิทธิ์กัน การกระทำในอดีตที่ผ่านมาโจทก์กับจำเลย เรื่องนี้ไม่ได้หนักใจ

5 เอ๋ มิรา3

สิ่งที่จะมาพูดต่อศาลในวันนี้ เป็นข้อเท็จจริง ที่น้องเอ๋ได้รับผลกระทบ ตลอดระยะเวลาที่อยู่ด้วยกัน 7 ปี เมื่อ 3 ปีก่อน ทำสัญญาหย่ากัน น้องก็อดทน ทนอยู่มา 3 ปี น้องไม่ได้เป็นคนเปิดเกมที่จะไปฟ้องก่อน อีกฝ่ายต่างหากที่มาฟ้องเราก่อน คุณเอ๋เป็นผู้ถูกการกระทำ ในรายการเอ๋บอกว่าโดนนอกใจ และโดนใส่ร้าย สุดท้ายต้องมาโดนฟ้อง ขบวนการขึ้นสู่ศาล ซึ่งเอ๋ไม่ได้เป็นคนก่อ มีแต่อีกฝั่งหนึ่งฟ้องมา วันนี้นัดไต่สวนมูลฟ้องไม่ได้หนักใจอะไรเลย

นอกจากนี้ นายนฤบดินทรา ศรีศิวารา ทนายความ เปิดเผยว่า ตามที่นายห้างกล่าวมา ในสวนข้อเท็จจริงของคดี เป็นเรื่องราวของที่น้องเอ๋ ได้ให้ตอบคำถามกับพิธีกร น้องไม่มีเจตนาที่จะตอบ ถ้าพิธีกรไม่ถาม ก็ไม่ต้องตอบ ฉะนั้นเจตนาที่น้องเอ๋จะไปใส่ความ ทำให้เขาเสื่อมเสียชื่อเสียงไม่ใช่แน่นอน

ส่วนทางด้าน ครูไพบูลย์ ผู้สื่อข่าวสอบถามไปแล้ว เจ้าตัวบอกว่ายังไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์

ขอบคุณ รายการ Apop Today

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo