Entertainment

ปิดฉากรัก 4 ปี! ดาราสาวช่องดัง โสดแต่ยังโอเค อยู่กับเพื่อน-ไปเที่ยวบ้าน ‘นุ่น วรนุช’ บ่อย ๆ

ปิดฉากรัก 4 ปี! เบญ เรวิญานันท์ ยอมรับเลิก เติร์ก ณัฐชนน เป้าหมายไม่ตรงกัน สภาพจิตใจโอเค ใช้เวลาอยู่กับเพื่อน ไปเที่ยวบ้าน พี่นุ่น วรนุช บ่อย ๆ ยันไม่ปิดกั้น  แต่ยังไม่พร้อมคบใครใหม่ ขอเวลาอยู่กับตัวเอง

ปิดฉากความรักลงไปอีกคู่ สำหรับนางร้ายจากช่อง วัน 31 เบญ เรวิญานันท์ ที่ล่าสุด (8 พ.ย.) ได้ออกมายอมรับตรง ๆ เป็นครั้งแรกว่า ตอนนี้สถานะหัวใจของเธอกลับมา “โสด” แล้ว หลังตัดสินใจเลิกรากับแฟนหนุ่มนักแสดงช่อง 7 เติร์ก ณัฐชนน ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปี เหตุเพราะเป้าหมายไม่ตรงกัน

เบญ เรวิญานันท์ ยอมรับเลิก เติร์ก ณัฐชนน

ปิดฉากรัก 4 ปี! เบญ เรวิญานันท์ ยอมรับเลิก เติร์ก ณัฐชนน เป้าหมายไม่ตรงกัน

“เป็นเรื่องของเป้าหมายไม่ตรงกัน เลยเป็นเพื่อนกันดีกว่า ตอนนี้อยู่กับตัวเองดีกว่า แต่ไม่ได้ปิดกั้นนะคะ สภาพจิตใจโอเค ใช้เวลาอยู่กับเพื่อน ๆ และไปเที่ยวบ้าน พี่นุ่น วรนุช บ่อย ๆ ยังไม่พร้อมคบใครใหม่ ขอใช้ชีวิตโสดใช้เวลาศึกษาให้มากกว่านี้ ขำ ๆ ทักมาคุยได้ไม่ปิดกั้น ขอแค่คนที่เข้าใจเรา คนที่มีเป้าหมายตรงกัน”

เบญ เรวิญานันท์ กับนักแสดงสาวรุ่นพี่ นุ่น วรนุช

ทั้งนี้ เบญ เรวิญานันท์ เป็นนักแสดงสาว สังกัด เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ เคยเข้าประกวด ยูทิป เฟรชชี่ ไอดอล 2011 เข้ารอบยูทิป 15 คนสุดท้าย รับตำแหน่งนางสาวลำพูนปี 2553 ได้ตำแหน่ง Gossipgirls 2011 (รองชนะเลิศอันดับ 1) และรองอันดับ 1 นางสาวเชียงใหม่ ปี 2556 มีชื่อเสียงจากการแสดงละคร สงครามนางงาม รับบทเป็น ลูกโซ่ และผลงานละครต่าง ๆ อาทิ บัลลังก์เมฆ , สงครามนักปั้น และ หัวใจศิลา เป็นต้น

สำหรับ เติร์ก ณัฐชนน เป็นนักแสดงและนายแบบชาวไทยในสังกัดช่อง 7 เอชดี มีชื่อเสียงจากการแสดงละครเรื่อง ศีล 5 คนกล้าท้าอธรรม และเป็นที่รู้จักกันในบทบาท จิระ จากละครเรื่อง มือปราบเจ้าหัวใจ ละครชุดภารกิจรัก ประกบคู่กับ ปุ้ม เปรมสุดา และผลงานละครต่าง ๆ อาทิ ว่าความตามรัก , รักปรุงรส , ไฮโซสะออน , และ หลงเงาจันทร์ เป็นต้น

เบญ เรวิญานันท์

เบญ เรวิญานันท์

เติร์ก ณัฐชนน

ขอบคุณ วันบันเทิง – oneบันเทิง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo