Entertainment

สามีจำเกือบไม่ได้! ดารารุ่นใหญ่ ปรับลุคคุณแม่ กลายเป็นนางเอก สวยตะลึงถึงกับขยี้ตา

นาน ๆ ทีได้เห็น ดารารุ่นใหญ่ ดี้ ปัทมา วัย 53 ปี ปรับลุคคุณแม่ กลายเป็นนางเอก สวยตะลึงถึงกับขยี้ตา สามียังจำเกือบไม่ได้!

สร้างความฮืออาให้กับแฟน ๆ ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ ดี้-ปัทมา ปานทอง วัย 53 ปี ที่ล่าสุด ได้ลุกขึ้นมาเมคโอเวอร์ แปลงโฉมเป็นสาวแรกรุ่น โดยได้ น้องฉัตร-ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ เมคอัพอาร์ทิสต์ชื่อดังระดับท็อปของเมืองไทย บรรจงเนรมิตรโฉมให้สวยปังจนจำแทบไม่ได้ ถึงขนาดสามีสุดที่รักอย่าง เอ๋-กษมา นิสัยพันธุ์ คอมเมนต์ถามเลยว่า “เธอคือใคร…” ขณะที่เหล่าแฟน ๆ ก็ได้แห่เข้าไปกดไลก์ รวมทั้งคอมเมนต์ชมความสวยกันอย่างรัว ๆ

ดี้ ปัทมา

สามีจำเกือบไม่ได้! ดี้ ปัทมา ปรับลุคคุณแม่ กลายเป็นนางเอก สวยตะลึงถึงกับขยี้ตา

งานนี้ ดี้ ปัทมา ถึงกับยิ้มแก้มปริ เปิดใจถึงการแปลงโฉมครั้งนี้ว่า “จุดประกายจากน้องฉัตรเลยค่ะ น้องเขาอยากจะแปลงโฉมดี้ อยากแต่งหน้าดี้สวย ๆ หลังจากแต่งให้น้องพลอย (พญ.โสวิชญา) ลูกสาว ทั้งงานรับปริญญา และงานพรีเวดดิ้ง คือแต่งน้องพลอยออกมาได้สวยมาก ๆ ก็เลยลองดูว่าถ้าตัวเองแต่งออกมาแล้วจะเป็นอย่างไร ก็สวยสมใจจริง ๆ ดูกระจกแล้วก็ยังแปลกใจ โห…แต่งได้สวยขนาดนี้เลยเหรอ”

“พี่เอ๋ (สามี) ยังแอบหยอก ๆ เลย แล้วก็อยากลองใช้เครื่องสำอางตัวใหม่ เป็นแป้งทูเวย์ ด้วยว่าใช้แล้วเป็นอย่างไร ก็บอกได้เลยว่าดีมาก ๆ แต่งออกมาแล้วสวย แล้วก็อยากจะแต่งหน้าในลุคถ่ายแบบด้วย เห็นรูปตัวเองแล้วบอกได้คำเดียวว่า มีความสุขในความสวยของตัวเองมาก ๆ ค่ะ”

ดี้ ปัทมา

ดี้ ปัทมา

ดี้ ปัทมา

ดี้ ปัทมา

ดี้ ปัทมา

ดี้ ปัทมา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo