Entertainment

ไม่ต้องลือแล้ว! ‘นิโคล’ ตอบชัด ๆ สถานะ ‘แท่ง ศักดิ์สิทธิ์’ หลังโซเชียลปล่อยข่าวซุ่มคบ

ไม่ต้องลือแล้ว! นิโคล ตอบชัด ๆ สถานะ แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ ยันไม่ได้ซุ่มคบกัน เผยเพิ่งเจออีกฝ่ายเมื่อ 2 วันก่อน ทั้งตลกทั้งงงกับข่าว ย้ำสถานะหัวใจยังว่างอยู่ ขอเก็บเกี่ยวเวลาได้อยู่กับลูกชาย

เป็นอีกหนึ่งกระแสที่หลายคนฮือฮา สำหรับความสัมพันธ์ของขวัญใจยุค 90 นิโคล เทริโอ กับ แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง เมื่ออยู่ ๆ โลกโซเชียลได้ปล่อยข่าวลือว่าทั้งสองคนซุ่มคบหากัน ท่ามกลางแฟน ๆ และชาวเน็ตที่ต่างพากันตั้งข้อสงสัย ถามหามูลความจริง บ้างก็ร่วมยินดี

นิโคล ตอบชัด ๆ สถานะ แท่ง ศักดิ์สิทธิ์

ไม่ต้องลือแล้ว! นิโคล ตอบชัด ๆ สถานะ แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ หลังโซเชียลปล่อยข่าวซุ่มคบ

ซึ่งล่าสุด (8 พ.ย.) นิโคล ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้กับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก ยืนยันว่าไม่ได้ซุ่มคบหากัน และรู้จักกันมานานมาก ให้เป็นแฟนกันตอนนี้คงตลก ย้ำสถานะหัวใจยังว่างอยู่ ขอเก็บเกี่ยวเวลาได้อยู่กับ น้องทิกเกอร์ ลูกชายสุดที่รัก

“(ส่ายหัว) ไปถามพี่แท่งไป ไม่มี มาได้ยังไงก็ไม่รู้ ได้ยินข่าวนี้ก็ขำ ๆ ค่ะ เพราะว่ากี้กับพี่แท่งคือรู้จักกันมานานมาก 20 ปีแล้ว เหมือนรู้จักกับมอส (ปฏิภาณ ปฐวีกานต์) จะมาเป็นแฟนกันตอนนี้ก็ตลกแล้วค่ะ ถามว่าได้คุยกับเขาไหม ไม่ได้คุยเลย พอเจอกันก็ขำ ๆ เพิ่งเจอกันเมื่อ 2 วันที่แล้วเองที่แกรมมี่ ก็ไม่มีอะไร เราก็ไม่ได้ไปไหนมาไหนด้วยกันเลย เล่นละครก็ไม่ได้เล่น ไม่ได้มีอะไรมาโคจรเจอกันเลย”

“แล้วรูปที่ลงคือรูปปีที่แล้ว เป็นรูปหลังคอนเสิร์ตที่กี้เล่น พี่แท่งเขาไปดูคอนเสิร์ตแล้วก็ถ่ายรูปกับหลาย ๆ คน แล้วรูปแบบลึกมากในไอจี เป็นปีแล้ว ไม่ได้เพิ่งอัปเลย ก็เลยงงว่ามาได้ยังไง”

“ยืนยันว่าหัวใจยังว่างอยู่ค่ะ ลูกชายก็ไม่หวงเลยค่ะ เขาให้สัมภาษณ์ว่าตอนนี้แม่โตแล้ว (หัวเราะ) เราต้องเก็บเกี่ยวเวลากับลูก เดี๋ยวลูกจะยุ่งมาก ไม่เหงา มีเพื่อน มีอะไรให้ทำเยอะ”

นิโคล ตอบชัด ๆ สถานะ แท่ง ศักดิ์สิทธิ์

 

นิโคล ตอบชัด ๆ สถานะ แท่ง ศักดิ์สิทธิ์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo