Entertainment

กลับสู่ธรรมชาติ! ‘หญิงแย้ นนทพร’ ต้องถอดซี่โครงเทียมจมูก หลังพบปัญหาใหญ่

กลับสู่ธรรมชาติ! หญิงแย้ นนทพร ต้องถอดซี่โครงเทียมจมูก หลังพบปัญหาใหญ่ ลั่น เหมือนได้ย้อนวัยกลับไปสมัยที่ยังไม่รู้จักกับซิลิโคน

สร้างความตกอกตกใจให้กับแฟน ๆ ไม่น้อย เมื่ออยู่ ๆ หญิงแย้-นนทพร ธีระวัฒนสุข เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @yae_uunws เผยคลิปวิดิโอที่ตนเองเข้ารับการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นจากการทำศัลยกรรมจมูก พร้อมกับแนบแคปชั่น “Back to nature ขอกำลังใจหน่อย” โดยมีเหล่าเพื่อนพ้องคนดัง รวมทั้งแฟน ๆ เข้ามาส่งกำลังใจและถามไถ่ด้วยความเป็นห่วง

หญิงแย้ นนทพร

หญิงแย้ นนทพร

กลับสู่ธรรมชาติ! หญิงแย้ นนทพร ต้องถอดซี่โครงเทียมจมูก หลังพบปัญหาใหญ่

ซึ่งในคลิป หญิงแย้ เผยว่า “ถอดจมูกเดิมออกไปแล้วนะ เดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟังว่าทำไมถึงถอดออก จะได้เป็นวิทยาทาน เป็นอุทาหรณ์ให้คนคิดจะทำจมูก เดี๋ยวรอมีสติกว่านี้ก่อนนะ”

ทั้งนี้ ก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาถามถึงสาเหตุที่เธอตัดสินใจแก้ไขจมูกว่าเป็นเพราะปลายจมูกอักเสบหรือเปล่า ? ซึ่ง หญิงแย้ ตอบเอาไว้คร่าว ๆ ว่า “น่าจะโดน คสอ หรือ ร่างกายไม่รับซี่โครงเทียมนี่แหละ”

หญิงแย้ นนทพร

ขณะที่ล่าสุด หญิงแย้ ได้ออกมาอัปเดตถึงเรื่องนี้อีกครั้ง หลังจากที่พักฟื้นจนเริ่มดีขึ้น โดยเธอเผยเพิ่มเติมไว้ว่า “เหมือนได้ย้อนวัยกลับไปสมัยที่ยังไม่รู้จักกับซิลิโคนค่ะทุกคน กลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง แต่อันนี้จริงๆ แล้วมันยังบวมๆ อยู่ เดี๋ยวสักพักหนึ่งปลายมันก็น่าจะแฟ่บลงไปอีก ทุกคนก็น่าจะได้เห็นน้องนน เห็นน้องนนก่อนทำศัลยกรรม กลับไปเป็นเด็กอีกครั้งนะทุกคน”

หญิงแย้ นนทพร
หญิงแย้ นนทพร
หญิงแย้ นนทพร
หญิงแย้ นนทพร

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo