Entertainment

แฟนเสียชีวิตต่อหน้า กรรชัย เล่าจุดเปลี่ยน มดดำ เลิกยุ่งยาเสพติด โดนรวบตึงยัดใส่ห้องน้ำ

กรรชัย เล่าจุดเปลี่ยน มดดำ เลิกยุ่งยาเสพติด แฟนเสียชีวิตต่อหน้า โดนรวบตึงยัดใส่ห้องน้ำ ทำให้กลัวจนถึงทุกวันนี้ เตือนคนหลงผิด ศพต่อไปอาจเป็นเรา เพราะโลงศพไม่ได้มีไว้ใส่คนแก่

จากกรณีสถาบันบำบัดรักษาและฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดแห่งชาติบรมราชชนนี (สบยช.) กรมการแพทย์ เตือนปัจจุบันมีการลักลอบนำ ยาอี ยาเลิฟ เอ็คซ์ตาซี (Ecstasy) บรรจุในผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ โดยพบแพร่ระบาดในกลุ่มวัยรุ่นทางโซเชียลมีเดีย

กรรชัย เล่าจุดเปลี่ยน มดดำ เลิกยุ่งยาเสพติด

แฟนเสียชีวิตต่อหน้า กรรชัย เล่าจุดเปลี่ยน มดดำ เลิกยุ่งยาเสพติด โดนรวบตึงยัดใส่ห้องน้ำ

ล่าสุด (3 พ.ย.) ในรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางช่อง ไทยรัฐทีวี ได้มีการนำเสนอข่าวดังกล่าว ก่อนที่ มดดำ คชาภา แชร์อุทาหรณ์ เรื่องราวในอดีตของตัวเอง โดยบอกว่า เมื่อก่อนยาเสพติดไม่อันตรายเท่าทุกวันนี้ เพราะทุกวันนี้เด็กบางคนจากดี ๆ เปลี่ยนเป็นคนละคน เมื่อก่อนที่เราเคยเล่นแค่นอนไม่หลับ เที่ยวให้สนุก แต่ทุกวันนี้เล่นแล้วตาย

กรรชัย เล่าจุดเปลี่ยน มดดำ เลิกยุ่งยาเสพติด

จากนั้น หนุ่ม กรรชัย บอกว่า เมื่อก่อน มดดำ ถูกรวบตึงนะ ด้าน มดดำ เอง ยอมรับว่า ใช่ เมื่อก่อนเคยเล่นยา แล้วโดนรวบตึง โดนยัดไว้ในห้องน้ำ และหลังจากนั้นก็กลัวไปเลย

หนุ่ม กรรชัย ยังเล่าอีกว่า มีเรื่องนึงน่ากลัวมาก แฟนมดดำที่เคยคบ กำลังนั่งเทคยาด้วยกัน อันนี้คือเรื่องในอดีต หลายสิบปีแล้วนะ ตอนนี้มดดำเป็นคนดีแล้ว เขาบอกว่าอยู่ดี ๆ ตำรวจไปเคาะห้อง พอเปิดประตูไป ตำรวจบอกว่า ขอโทษนะครับ มีเพื่อนคุณในนี้โดดลงไปข้างล่าง แล้วเหล็กแหลมเสียบอกตาย

กรรชัย เล่าจุดเปลี่ยน มดดำ เลิกยุ่งยาเสพติด

ขณะที่ มดดำ เผยว่า นั่นคือเรื่องที่ทำให้หยุดเล่น เพราะแฟนเก่าเล่นแล้วกระโดดออกไป เมื่อก่อน 20 ปีที่แล้ว ตามบ้านจะมีเหล็กแหลม ๆ ซึ่งเห็นสภาพศพของแฟนตัวเองที่ถูกเหล็กเสียบ ทำให้เรายืนช็อก และมีคนพูดกับมดดำว่า ถ้าเธอยังเป็นอย่างนี้อยู่ ศพต่อไปก็เป็นมึ-ง เพราะมีความเสียหายเกิดขึ้นในชีวิต ก็เลยเลิก

มดดำ กล่าวทิ้งท้ายว่า คนที่เล่นยาหรืออะไร ศพต่อไปอาจจะเป็นเรา เพราะโลงศพไม่ได้มีไว้ใส่คนแก่

ที่มา ข่าวใส่ไข่ 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo