Entertainment

ขอพูดบ้าง! ‘แอฟ ทักษอร’ แย้มเรื่องหัวใจ ‘ไอซ์ อภิษฎา’ ซุ่มคุยหนุ่มนักธุรกิจ

แอฟ ทักษอร แย้มเรื่องหัวใจ ไอซ์ อภิษฎา ซุ่มคุยหนุ่มนักธุรกิจ อายุมากกว่า เผยเป็นผู้ชายสุขุม เก่งตัวเลข แต่ไม่พร้อมเปิดตัวเร็ว ๆ นี้

หลังจากที่ตกเป็นเป้าให้แฟน ๆ จับตามองเกี่ยวกับสถานะหัวใจ สำหรับนางเอกสาว แอฟ ทักษอร ที่ก่อนหน้านี้ ถูกลือว่ามูฟออนมีความรักครั้งใหม่แล้ว แถมเป็นหนุ่มรุ่นน้องโปรไฟล์เริ่ด เป็นที่หมายปองของสาว ๆ จนทำให้มีการโยงรายชื่อหนุ่มผู้ต้องสงสัยมาหลายคน ก่อนที่ แอฟ ยืนยันว่ายังไม่คบใคร ทุกคนในข่าวเป็นแค่เพื่อน แค่พี่น้องเท่านั้น

ไอซ์ อภิษฎา ซุ่มคุยหนุ่มนักธุรกิจ

ขอพูดบ้าง! แอฟ ทักษอร แย้มเรื่องหัวใจ ไอซ์ อภิษฎา ซุ่มคุยหนุ่มนักธุรกิจ

ล่าสุด (3 พ.ย.) ก็ถึงตาของ แอฟ ทักษอร ที่ได้มีโอกาสนำเสนอเรื่องหัวใจของคนอื่นบ้าง โดย สาวแอฟ ได้มีการเล่าข่าวของสาวสวยมากความสามารถอย่าง ไอซ์ อภิษฎา ผ่านรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง ทางช่อง ไทยรัฐทีวี ที่ตอนนี้สถานะหัวใจกลับมาเป็นสีชมพู เพราะซุ่มคุยกับหนุ่มนักธุรกิจได้สักพักใหญ่แล้ว

“หลังจากโสดมาสักพัก ล่าสุด ไอซ์ก็ได้เปิดเผยกับสื่อว่าสถานะของหัวใจตอนนี้มีคนคุยแล้ว แล้วก็คุยกันมาได้สักพักใหญ่ เป็นหนุ่มนักธุรกิจ อายุมากกว่า รู้จักกันเพราะว่าเป็นเพื่อนของเพื่อนนั่นเอง อีกฝ่ายเป็นผู้ชายสุขุม เก่งตัวเลข ซึ่งตรงกันข้ามกับไอซ์เลย ที่ไอซ์มาสายเอ็นเตอร์เทน ก็รู้สึกว่าเขามาเติมเต็มให้กันและกัน แต่ก็ยังไม่ได้มีการเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ ส่วนหนุ่มคนนั้นจะเป็นใครก็รอคุณไอซ์มาเฉลยแล้วกัน”

ไอซ์ อภิษฎา ซุ่มคุยหนุ่มนักธุรกิจ
ไอซ์ อภิษฎา ซุ่มคุยหนุ่มนักธุรกิจ

 

ขอบคุณ แชร์ข่าวสาวสตรอง 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo