Entertainment

‘โอเด็ต’ แจงแล้วเกิดอะไรขึ้น? หลังปวดหัวรุนแรง อาเจียนไม่หยุด จนต้องเข้าโรงพยาบาล

หลังจากที่ โอเด็ต-เฮนเรียต แจ็คโคมิน อดีตนางแบบตัวแม่ของเมืองไทย ได้ออกมาอัพเดทชีวิตผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Odette Henriette Jacqmin หลังมีอาการปวดหัวรุนแรง อาเจียนไม่หยุด จนต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล

batch โอเด็ด1

“โอเด็ต” แจงแล้วเกิดอะไรขึ้น? หลังป่วยจนต้องเข้าโรงพยาบาล

ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงสาเหตุที่ทำให้ป่วยเข้าโรงพยาบาลแล้ว โดยเธอเผยว่า ยาวหน่อยนะคะ เรื่องมีอยู่ว่าโอเด็ตชวนอาลีไปซื้ออาหารอินโดข้างทางมาลองทานกันเพราะข้างๆ plaza Indonesia เค้ามี street food ที่ขายตอนกลางคืนแล้วคนไปทานกันเยอะมาก ตั้งแต่ย้ายมาอยู่อินโด 3 ปีครึ่ง เด็ตเคยทาน street food ครั้งเดียวที่บาหลีแล้วตอนนั้นก็ท้องเสีย แต่มาที่จาการ์ตาก็เลยอยากลองอีกครั้ง เพราะเห็นคนทานกันเยอะ

batch %E0%B9%82%E0%B8%AD%E0%B9%80%E0%B8%94%E0%B9%87%E0%B8%943

ทานเสร็จประมาณตี 1 พอซักตี 3-4 เริ่มมีอาการคันยิบ ๆ รอบตัว ชั่วโมงถัดมาก็เริ่มอาเจียนแล้วก็อาเจียนไม่หยุด เริ่มปวดหัวเรื่มบ้านหมุนเริ่มเจ็บหน้าอกปวดท้อง พยายามจะนอนก็นอนไม่ได้จนในที่สุดตัดสินใจไปโรงพยาบาลตอนเช้า เล่าอาการทุกอย่างให้หมอฟังคุณหมอบอกว่า you have food poisoning แต่ทำไมรอให้อาการเป็นหนักขนาดนี้ถึงมา ก็จับขึ้นเตียงฉีดยา ให้น้ำเกลือ ให้ยาเยอะมาก ระหว่างที่หมอรักษาอยู่นั้นเด็ตก็อาเจียนไปตลอดเวลา

batch โอเด็ต1

คุณพยาบาลก็น่ารักมากมาคอยลูบหลังรวบผมให้ ตอนนี้อาการดีขึ้นมากแล้วค่ะ บ่าย ๆ ก็คงกลับบ้านได้ โอเด็ตขอขอบคุณทุกคน ๆ นะคะ ทั้งที่ส่งแมสเสจและโทรศัพท์มา แต่โอเด็ตยังคุยไม่ค่อยไหวนะคะ เพราะยังเหนื่อยอยากการอาเจียนแล้วก็ยังไม่ค่อยมีแรง ขอบคุณพี่ ๆ นักข่าวทุก ๆ ท่านนะคะ ที่ยังรักและเอ็นดูโอเด็ตอยู่เสมอ ขอบคุณเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ทุก ๆ คนนะคะ ขอบคุณจากใจค่ะ

ยาวหน่อยนะคะ เรื่องมีอยู่ว่าโอเด็ตชวนอาลีไปซื้ออาหารอินโดข้างทางมาลองทานกันเพราะข้างๆ plaza Indonesia เค้ามี street food…

โพสต์โดย Odette Henriette Jacqmin เมื่อ วันอังคารที่ 2 พฤศจิกายน 2021

ยังไม่หายดี 100 เปอร์เซ็นต์นะคะ แต่เริ่มทานอาหารจำพวกต้มๆได้แล้วค่ะ บวกกับความหิวที่ทานอะไรไม่ได้มาหลายวัน

โพสต์โดย Odette Henriette Jacqmin เมื่อ วันพุธที่ 3 พฤศจิกายน 2021

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo