Entertainment

เปิดข้อความ ‘แบงค์ อธิกิตติ์’ อวยพรวันเกิด ‘ไอซ์’ ลูกสาวน้าค่อม อ่านแล้วร้องไห้เลย

หลังจากวงการบันเทิงไทยเกิดความสูญเสียครั้งใหญ่ สำหรับการจากไปของศิลปินตลกอาวุโสชื่อดัง น้าค่อม ชวนชื่น ที่เสียชีวิตในวัย 63 ปี ด้วยโรคโควิด-19 ท่ามกลางความโศกเศร้าของคนใกล้ชิด พี่น้องในวงการรวมถึงแฟนคลับทั้งประเทศ ด้านนักร้องหนุ่ม แบงค์ อธิกิตติ์ สามีของ ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาวน้าค่อม ก็คอยเป็นกำลังใจคนสำคัญและอยู่เคียงข้างภรรยา จูงมือข้ามผ่านช่วงที่ยากลำบากไปให้ด้วยกัน

batch แบงค์1

“แบงค์ อธิกิตติ์” อวยพรวันเกิด “ไอซ์” สุดซึ้ง อ่านแล้วร้องไห้เลย

ล่าสุด หนุ่มแบงค์ ได้ออกมาอวยพรวันเกิดภรรยาผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @bank_athigit โดยการโพสต์ข้อความสุดซึ้ง ระบุว่า สุขสันต์วันเกิดภรรยาคนสวยของผม ปีนี้อาจไม่ได้เป็นปีที่ดี ปีที่มีความสุขที่สุด เรื่องราวต่าง ๆ ที่ผ่านมา อาจจะทำให้ทุกวันนี้เธอ นอนไม่ค่อยหลับ ต้องตื่นมาอ้วกกลางดึกทุกคืน ต้องไปหาหมอจิตแพทย์ ต้องทนเจอการรักษา ฟื้นฟูสภาพจิตใจให้กลับมา สดใสเหมือนเดิม

batch แบงค์2

แต่ก็อยากจะบอกว่าเธอเป็นผู้หญิงที่เก่ง และเข้มแข็งที่สุดในใจชั้นเสมอ วันนี้ถึงแม้เธอจะเสียพ่อไปแล้ว เข้าใจว่ามันคือช่วงเวลาที่ยากลำบาก คงใช้เวลาอีกนานกว่าจะผ่านไปได้ หรืออาจจะไม่ได้เลย แต่ชั้นสัญญาว่าจะอยู่ข้าง ๆ คอยซัพพอร์ท ให้เธอยิ้มกว้างได้เหมือนเดิม จะเอาพ่อเป็นตัวอย่าง จะเป็นผู้ชายที่ดี เป็นสามีที่เก่ง และเป็นพ่อคนแบบที่พ่อเธอเป็นให้ได้

รักมาก และจะอยู่จับมือให้ดมกลิ่นกายไปอีกนาน ๆ ปีนี้จะพาเที่ยวให้หนำใจเลย ของขวัญวันเกิดอาจจะซื้อได้ที่ห้าง… แต่ถ้าเธออยากได้ชั้นมายืนข้าง ๆ ก็ไม่ต้องซื้อที่ไหน ถึงชั้นจะไม่ใช่เค้กที่นุ่มฟู แต่จะเป็นเนื้อคู่ที่แสนนุ่มนวลสสวก ไอซ์แฟนแบงค์ แม่ณิลลา ลูกพ่อค่อม ก่อนที่ สาวไอซ์ จะเข้ามาตอบกลับโพสต์ของสามีว่า ฮือ…. น้ำตาเราไหลเลยเธอ ขอบคุณนะพี่แบงค์

batch แบงค์3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo