Entertainment

จบอย่างพีค! ‘จ๊ะ นงผณี’ เจอเสี่ยทุ่ม 5 แสน ขอเลี้ยงกาแฟ สุดท้ายดันโป๊ะแตก

ทำเอาแฟน ๆ ฮาลั่นสนั่นโซเชียลกันเลยทีเดียว เมื่อนักร้องลูกทุ่งสาวสวยสุดเซ็กซี่ จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ เม้าท์อยู่กับปาก อยากอยู่กับคิ้ม ว่าเคยถูกเสี่ยรายหนึ่งทุ่มเงินถึง 5 แสนบาท ขอจิบกาแฟด้วย ด้าน สาวจ๊ะ ก็ตอบตกลงไปแบบงง ๆ แต่สุดท้ายเสี่ยรายดังกล่าวกลับขาดการติดต่อ ก่อนที่เธอจะเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า

“จ๊ะ นงผณี” เจอเสี่ยทุ่ม 5 แสน ขอเลี้ยงกาแฟ สุดท้ายดันโป๊ะแตก

คืองี้งานจ้างแปลก ๆ ไม่ค่อยมีจะมีก็แต่จ้างให้จ๊ะไปรับงาน N มีอยู่งานนึงคือนางอยากจะทานข้าวด้วย ปกติ จ๊ะไม่รับงานพวกนี้ แต่ไม่รู้จะปฎิเสธยังไง พี่สาวจ๊ะเลยตอบไปว่าจ๊ะชอบกินกาแฟมากกว่าทานข้าว แต่ทางผู้ใหญ่ดันโอเค อ่ะเปลี่ยนจากทานข้าวมากินกาแฟก็ได้ เราก็คิดว่าก็ไม่ได้เสียหายอะไร แค่กินกาแฟ

batch %E0%B8%88%E0%B9%8A%E0%B8%B02

จ๊ะก็ขอทางผู้ใหญ่ว่าขอพาเพื่อนไปด้วย เขาก็โอเค จ๊ะก็เลยไลน์บอกเพื่อนทั้งวงรวม 30 คน ไปกินกาแฟกัน มีผู้ใหญ่อยากเลี้ยงกาแฟ จากนั้นพี่สาวจ๊ะก็บอกกับทางเลขาผู้ใหญ่ท่านนั้น เพื่อนัดแนะ และให้เขาโอนค่ามัดจำมาก่อน 50 %

แต่แหม! เกือบจะได้เงินแล้วเชียว แต่ดันโป๊ะแตก ตรงที่เราขอมัดจำเค้า และบอกให้จัดเตรียมที่จอดรถไว้ให้เราด้วยทั้งหมด 3 คัน ผู้ใหญ่คงคิดว่าถ้าเตรียมที่จอดรถขนาดนี้คงมาไม่น้อยแน่ ๆ และผู้ใหญ่คนนั้นก็หายไปเลยจ้า

batch %E0%B8%88%E0%B9%8A%E0%B8%B012

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo