Entertainment

‘เก่ง ลายพราง’ แจ้งข่าวติดโควิด-19 อัพเดทอาการล่าสุด หวั่นเชื้อลงปอด

ก่อนหน้านี้ เก่ง-ลายพราง เน็ตไอดอลคนดังบนโลกโซเชียล ถึงกับออกอาการเครียดหนัก หลัง จอย จิราวรรณ ภรรยาสาวที่กำลังตั้งท้องติดเชื้อโควิด-19 จากแขกที่มาร่วมงานแต่งของทั้งคู่ ซึ่งเป็นเพื่อนที่คบกันมาถึง 10 ปี ก่อนที่เจ้าตัวจะประกาศแยกทางกับเพื่อนคนดังกล่าว ไม่ได้เป็นศัตรู หรือ ทะเลาะกัน แต่แค่ต่างคนต่างอยู่ พร้อมกับให้เหตุผลตามที่ได้เสนอข่าว > ‘เก่ง ลายพราง’ เครียดหนัก! เมียท้องติดโควิดจากงานแต่ง เดือดเพื่อนปิดข้อมูล

batch เก่ง2

“เก่ง ลายพราง” แจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 อัพเดทอาการล่าสุด

ล่าสุด เน็ตไอดอลคนดังได้ออกมาแจ้งข่าวร้ายอีกครั้ง หลังติดเชื้อโควิดอีกราย ทำให้ต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลพร้อมกับภรรยา โดยเจ้าตัวเผยว่า จากตอนแรกที่ผมเป็นห่วงจอย ตอนนี้ผมกลับต้องมาอยู่กับจอยแล้วครับ สรุปผลตรวจเป็นบวก ติดเชื้อนะครับทุกคน ในความโชคร้ายยังมีความโชคดี ถึงผมจะติดเชื้อผมยังได้ดูแลจอยใกล้ ๆ ผมกับจอยจะต้องหายในเร็ว ๆ วันนี้ เราสองคนจะรีบรักษาตัวให้หายนะครับ ขอบคุณทุกกำลังใจครับ ดูแลตัวเองกันด้วยนะครับทุกคน

batch %E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B9%88%E0%B8%874

ตอนแรกคิดว่าน่าจะเป็นไข้ธรรมดา แต่ตอนนี้รู้แร้วว่าน่ากลัว หายใจไม่ออก ไข้ขึ้น ตลอดเวลา เชื่อเลยว่าทำไมตอนจอยเป็นถึงลุกไม่ขึ้น และก็ดีใจนะที่ เป็นตอนแรก คิดว่าได้มาดูแลเมีย แต่ตอนนี้เมียต้องดูแลเราขอบคุณนะที่ดูแลกันในวันที่ฉันไม่สบาย พยาบาลกำลังเอาออกซิเจนมาใสเพราะหายใจไม่ค่อยออก ขอบคุณทุกกำลังใจที่ทักมา โทรมาให้กำลังใจ ขอบคุณครับ

batch เก่ง1

ก่อนที่ จอย จิราวรรณ จะออกมาอัพเดทอาการล่าสุดของสามีว่า อัพเดตอาการของพี่เก่งนะคะ ตอนนี้อยู่ในความดูแลของคุณหมออย่างใกล้ชิด อย่างที่พี่เก่งได้ออกมาพูด เชื้ออาจจะลงปอด แต่ยังไงต้องรอคุณหมอตรวจตอนเย็นอีกทีค่ะ เป็นห่วงมาก เดี๋ยวมีอะไรคืบหน้าจะมาอัพเดตเป็นระยะ ๆ นะคะ

batch เก่ง2 batch เก่ง3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo