Entertainment

‘เก่ง ลายพราง’ เครียดหนัก! เมียท้องติดโควิดจากงานแต่ง เดือดเพื่อนปิดข้อมูล

ทำเอา เก่ง ลายพราง เน็ตไอดอลคนดังบนโลกโซเชียล ถึงกับออกอาการเครียดหนัก หลัง จอย จิราวรรณ ภรรยาสาวที่กำลังตั้งท้องติดเชื้อโควิด-19 จากแขกที่มาร่วมงานแต่งของทั้งคู่ ซึ่งเป็นเพื่อนที่คบกันมาถึง 10 ปี ก่อนที่เจ้าตัวจะประกาศแยกทางกับเพื่อนคนดังกล่าว ไม่ได้เป็นศัตรู หรือ ทะเลาะกัน แต่แค่ต่างคนต่างอยู่ พร้อมกับให้เหตุผลไว้ว่า

“เก่ง ลายพราง” เครียด! เมียท้องติดเชื้อโควิด-19 จากงานแต่ง

โพสต์นี้ขอประชาสัมพันธ์ แขกที่มาร่วมงานในงานวันแต่งที่ใกล้ชิดกับ จอย และมะซาย แฟนเหม่ง ซึ่งตอนนี้เป็นโควิด แล้วแอดมิดที่ รพ. ตัวผมไม่ได้ติดนะครับ แต่เรื่องที่น่าช็อกคือมีคนบอกเราว่า แฟนเหม่งติดโควิด เราก็ตกใจว่าเห้ย จริงอ่อ แต่ทำไมความ เป็นเพื่อนทำไมเพื่อนไม่บอกเราทั้งๆที่ แฟนเราก็ท้องไม่คิดถึงเด็กในท้องบ้างเหรอ

อีกใจหนึ่งก็คิดว่าคงไม่กล้าบอก เพราะกลัวต้องเป็นสาเหตุทำให้เกิดเรื่องนี้ขึ้น และสถานการณ์ก็เลวร้ายไปกว่านั้นคือ ผมได้โทรหาเพื่อน แต่คำที่เพื่อนตอบกลับมาคือ แกลองไปเช็ค กับ ตุ๊ด อาปาเช่ หรือ เอส ร่มเกล้า ดูยังเพื่อน ผมเลยงงมาก ๆ นี่เหรอความเป็นเพื่อนที่เราคบกันมา 10 กว่าปี ทำไมแกไม่บอกผมว่าแฟนแกรับเชื้อมาแล้ว

batch เก่ง4

มองย้อนกลับไปในวันที่ผมไปรับแก แล้วแกก็เดินร้องไห้ออกมาแล้วบอกว่า ขอบคุณมากเพื่อน แต่วันนี้คนที่เสียน้ำตาคือผม จริง ๆ แล้วเราก็ไม่อยากโพสต์แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญจึงต้องบอกให้คนที่มางานได้รับรู้ และไปตรวจร่างกายกันทุกคนเพื่อความปลอดภัย ผมพูดอยู่ตลอดในไลฟ์สด ว่าโรคนี้มันไม่ได้เป็นโรคที่น่ากลัว แต่เป็นโรคที่น่าเบื่อซึ่งเป็นแล้วต้องกักตัว 14 วัน ถึง 21 วัน

แต่วันนี้โรคนี้มันทำให้ผมเสียเพื่อนที่รักไป 1 คน ผมไม่ได้โกรธ หรือ โมโหแกที่แกติดโควิด หรือเอาโควิดมาติดในงานเพื่อน ไม่มีใครรู้หรอกเพื่อนว่ามันจะเป็นตอนไหนและติดจากใคร? เพราะแกก็บอกอยู่เสมอ ว่าแกสวอปมาแล้ว แต่ที่ผมโกรธแก คือ แฟนแกเป็นแล้วทำไมไม่บอกผม ถ้าเชื้อมันลงปอด และเด็กในท้องน้องมันจะไม่ได้รับกระทบกระเทือนหรอเพื่อน วันนี้ผมตัดสินใจแล้วว่า ไม่เป็นศัตรู หรือทะเลาะกัน แต่เราต่างคนต่างเดิน ต่างทำงานแล้วกันเพื่อน!!!!! โชคดีเพื่อน

ส่วนจอยตอนนี้ ก็มีอาการกินไม่ได้ เจ็บคอ และก็ไอ ซึ่งคิดมาตลอดก่อนนั้น 3 วันว่าแพ้ท้อง เลยไม่ได้ตรวจหรือเช็คอะไร จนมารู้ว่ามีคนเป็นเลยตรวจผลออกมาคือเจอ? ขอโทษทุกคนที่มาร่วมงานไว้นะที่นี้ด้วยนะครับ

batch เก่ง1 batch เก่ง2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo