Entertainment

‘ทนายเจมส์’ แจงกรณี #หนึ่งจักรวาล ไม่ผิดกฎหมาย ‘บุ๋ม’ ยกมือไหว้ วอนอย่าแชร์รูปเด็ก

ทนายเจมส์ แจงกรณี #หนึ่งจักรวาล ไม่ผิดกฎหมาย แต่อาจกระทำไม่เหมาะสม บุ๋ม ปนัดดา ยกมือไหว้ วอนอย่าแชร์รูปเด็ก ชี้สิ่งเหล่านี้จะอยู่กับน้องไปจนโต

ยังคงเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจในโลกโซเชียล กรณีโปรดิวเซอร์นักแต่งเพลงชื่อดัง หนึ่ง จักรวาล โพสต์คลิปหยอกล้อลูกสาว จนกลายเป็นที่ถกเถียงกันข้ามวันข้ามคืน เมื่อชาวเน็ตบางส่วนหนึ่งมองว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ควรเคารพในสิทธิในร่างกายของแต่ละคน และเมื่อไปไล่ดูในโซเชียลของโปรดิวเซอร์คนดัง พบว่า มีพฤติกรรมการแสดงความรักเช่นนี้อยู่หลายครั้ง ขณะที่อีกมุมหนึ่งก็มองว่าแค่เป็นการแสดงความรักในครอบครัว

#หนึ่งจักรวาล

บุ๋ม ปนัดดา ยกมือไหว้ วอนอย่าแชร์รูปเด็ก ชี้สิ่งเหล่านี้จะอยู่กับน้องไปจนโต

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (27 ต.ค.) พิธีกรชื่อดัง บุ๋ม ปนัดดา ได้ยกมือไหว้ขอกลางรายการ ตกมันส์บันเทิง  พร้อมเผยว่า “ไม่อยากให้แชร์รูปเด็ก ไม่ใช่ว่าเพราะรู้จักกับพี่หนึ่ง แต่ไม่ว่าจะเป็นรูปของเด็กคนไหนก็ตาม ถ้าเรามองแล้วรู้สึกไม่เหมาะสม ก็ไม่ควรที่จะเอาภาพของเด็กไปแชร์แล้วเขียนด่าหรือสร้างประเด็นกันต่อ เพราะสิ่งเหล่านี้จะอยู่กับน้องไปจนโต ที่สำคัญ คือ น้องคงจะรู้สึกเสียใจที่เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นจากคนที่เขารักที่สุด”

บุ๋ม ปนัดดา ยกมือไหว้ วอนอย่าแชร์รูปเด็ก ชี้สิ่งเหล่านี้จะอยู่กับน้องไปจนโต

“เรื่องนี้ไม่ว่าจะเป็นข่าวประเด็นสังคม หรือเป็นข่าวในวงการบันเทิง เมื่อดูข่าวต่าง ๆ เหล่านี้แล้ว ไม่ใช่เอาแต่คอมเมนต์ด่าสนุก แต่เราต้องหันไปสอนคนในครอบครอบครัวเราว่า แบบไหนคือเรื่องที่ยอมรับได้ การแสดงความรักเป็นสิ่งที่ดี แต่ขอบเขตควรอยู่ตรงไหน การให้เกียรติคนอื่นและตัวเองคืออะไร ต้องหันมาสอนกันได้แล้ว”

ทนายเจมส์ แจงกรณี #หนึ่งจักรวาล ไม่ผิดกฎหมาย

ทนายเจมส์ แจงกรณี #หนึ่งจักรวาล ไม่ผิดกฎหมาย แต่อาจกระทำไม่เหมาะสม

ส่วนในมุมของกฎหมาย ทนายเจมส์ นิติธร เผยว่า ต้องมองในหลายแง่มุม ประการแรกอาจจะเป็นรูปแบบการแสดงความรักของครอบครัวเขา เช่น หากพ่อแม่แสดงความรักกับพี่หนึ่งอย่างไร ก็อาจเป็นการส่งต่อความรักเช่นนี้ต่อลูก กรณีที่คนมองว่าเข้าข่ายล่วงละเมิดหรือทำอนาจารหรือไม่ ทางด้าน ทนายเจมส์ กล่าวว่า ไม่เข้าข่าย เพราะไม่ได้มีเจตนา แต่คงติดที่เรื่องความเหมาะสมของสังคม ซึ่งก็แล้วแต่คนจะมองกัน

ที่มา ตกมันส์บันเทิง 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo