Entertainment

โจรขึ้นบ้าน ‘หมู Sweet Mullet’ กวาดทรัพย์เรียบ พร้อมข้อมูลเพลงใหม่ที่กำลังจะปล่อย

โจรขึ้นบ้าน หมู Sweet Mullet กวาดทรัพย์สินมีค่าเรียบ เสียหายหลักแสนบาท พร้อมข้อมูลเพลงใหม่ที่กำลังจะปล่อย

แฟนเพลงและชาวเน็ตต่างช่วยแชร์มากกว่าพันครั้ง เมื่อล่าสุด (27 ต.ค.) เพจเฟซบุ๊กของวง Sweet Mullet ได้แจ้งว่า หมู มือกลอง Sweet Mullet หรือ วิทวัส​ ภักดิ์แจ่มใส ถูกคนร้ายบุกเข้าไปขโมยทรัพย์​สินภายในบ้านพัก มูลค่าความเสียหายหลักแสนบาท แถมหนึ่งในนั้น คือ คอมพิวเตอร์ที่มีข้อมูลเพลงใหม่ที่กำลังจะปล่อยด้วย

โจรขึ้นบ้าน หมู Sweet Mullet

“ในคืนวันที่ 24 ตุลาคม​ 2021 เวลาประมาณ ตี 2.17 มีคนร้ายบุกเข้าไปขโมยทรัพย์​สินในบ้านพักอาศัยของนาย วิทวัส​ ภักดิ์แจ่มใส หรือที่รู้จักกันในนามของ หมู Sweet Mullet คนร้ายใช้วิธี ปีนข้ามรั้วและตัดมุ้งลวดเข้ามา เอาทรัพย์สิน​โดยละม่อม สิ่งที่ได้ไปคือ โทรศัพท์​ เงินสด และ คอมพิวเตอร์​แม็คบุ๊ก ความซวยต่อเนื่อง นอกจากเสียทรัพย์​แล้ว ในคอมพ์เครื่อง​นั้น มีข้อมูล เพลงของวง หลายเพลง รวมถึง เพลง single ใหม่ ที่กำลังจะปล่อยในไม่ช้านี้!!!!!”

โจรขึ้นบ้าน หมู Sweet Mullet

โจรขึ้นบ้าน หมู Sweet Mullet กวาดทรัพย์เรียบ พร้อมข้อมูลเพลงใหม่ที่กำลังจะปล่อย

“โอ้ว ม่ายยยยยย!!! มันยังมีความโชคดีในความซวยซ้ำซ้อนครั้งนี้คือ ในเวลานั้น ทั้งที่พี่หมูก็ยังไม่หลับ แต่คนร้ายก็ไม่ได้เข้ามาในห้องที่พี่หมูอยู่ เชื่อว่าคนร้ายมีอาวุธ​แน่นอน ถ้าปะกันจริง ๆ มีสิทธิ​อาจต้องได้หามือกลองใหม่อะ อะ ขอบอกคนร้ายว่า ถ้าคิดว่ามาได้ครั้งหนึ่งแล้วจะมาอีกละก็ ระวังเจอบิ๊กเซอร์ไพร้ส์นะจ๊ะ เรื่องนี้ได้แจ้งความและเข้าสู่กระบวนการตามกฎหมายเรียบร้อยแล้ว คุณ​ตำรวจได้เข้ามาเก็บหลักฐานเพื่อสืบหาคนร้ายต่อไป”

“และนี่เป็นภาพมุ้งลวด และภาพข้างกล่องแมคบุ๊ค​ที่หายไป ภาพจากกล้องวงจรปิดที่พอจะเห็นคนร้ายใส่ไว้ใน comment ครับ MacBook Pro 15-inchSerial No. C02W51YHHT6 ถ้าพอเบาะแสคนร้าย หรือคอมพิวเตอร์​เครื่องนี้ที่ไหน โปรดแจ้งมายังพวกเรา และฝากแชร์ ให้ทราบทั่วกันด้วยครับ กราบขอบพระคุณ”

โจรขึ้นบ้าน หมู Sweet Mullet

โจรขึ้นบ้าน หมู Sweet Mullet

โจรขึ้นบ้าน หมู Sweet Mullet

โจรขึ้นบ้าน หมู Sweet Mullet

12 หมู Sweet Mullet3

12 หมู Sweet Mullet7

ที่มา Sweet Mullet

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo