Entertainment

‘น้ำหวาน’ อึ้ง ถูกตามราวีไม่เลิกเป็น 10 ปี พอสืบค้น ที่แท้เป็นคนใกล้บ้าน

น้ำหวาน ซาซ่า อึ้ง ถูกตามราวีไม่เลิกเป็น 10 ปี แถมรู้ดีแม้กระทั่งที่อยู่-ชื่อพ่อแม่ พอสืบค้น ที่แท้เป็นคนใกล้บ้าน

หลังจากที่ น้ำหวาน ซาซ่า หรือ น้ำหวาน-พิมรา เจริญภักดี ถูกบุคคลรายหนึ่งตามราวีไม่เลิกมาเกือบ 10 ปี ให้อภัยไปแล้ว แต่ไม่จบ แถมยังรุนแรงกว่าเดิม เพราะมีการลามด่าทอไปถึงบุพการีด้วย เลยทำให้เจ้าตัวไม่ขอทน ประกาศกลางอินสตาแกรมส่วนตัว @itsmewaan ให้เกรียนรายนี้เตรียมตัวรับหมายเรียกได้เลย เพราะไม่รับคำขอโทษอีกแล้ว

น้ำหวาน ซาซ่า

น้ำหวาน ซาซ่า อึ้ง ถูกตามราวีไม่เลิกเป็น 10 ปี แถมรู้ดีแม้กระทั่งที่อยู่-ชื่อพ่อแม่ พอสืบค้น ที่แท้เป็นคนใกล้บ้าน

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (26 ต.ค.) น้ำหวาน เปิดใจกับสื่อมวลชนว่า เป็นคนเดิม ๆ แต่ว่าหยุดแล้ว ตั้งแต่ที่หวานโพสต์ไอจีไปแล้วก็มีพี่ ๆ นักข่าวช่วยออกข่าว คุณพ่อคุณแม่เขาคงได้ดู ช่วงนี้ก็หยุด แต่เราก็ยังฝากเรื่องไว้ที่สน.ต่อ ถ้ามาอีกครั้งก็ไม่ใจดีแล้ว คือคิดว่าจะไม่ใจดี คงจะต้องจริงจังแล้ว เพราะว่ามันจะ 10 ปีแล้ว นานเกินไปมาก ๆ

เขารู้จักที่อยู่บ้านหวาน พูดชื่อซอย พูดชื่อหมู่บ้านถูก รู้สึกกลัวมาก เพราะดูล้ำเส้นกันเกินไปในเรื่องของความปลอดภัย ล่าสุดที่เขาโพสต์ก็มีชื่อคุณพ่อคุณแม่ด้วย ซึ่งถ้าเสิร์ชวิกิพีเดียก็จะรู้ชื่อแค่คุณแม่ แต่ชื่อคุณพ่อไม่ควรที่จะต้องรู้ เพราะคุณพ่อไม่ได้ทำงานอยู่ในสื่อหรือในส่วนที่ทุกคนจะรู้จัก แล้วเขาด่าหยาบคายมาก วันนั้นเรารู้สึกโมโห เราเลยโพสต์ว่าเราไม่ทนแล้ว ตัดสินใจแจ้งความ ก็โทรศัพท์ไปที่สน.ดอนเมืองที่เราเคยแจ้งความไว้ แล้วเขาก็ย้ายเรื่องมาที่สน.คลองตันตรงบ้านเรา

น้ำหวาน ซาซ่า

หลังจากแจ้งความไป เขายังมายุ่งอีก จนเรานึกว่ากำลังสู้กับบอท แต่พอเรามาร้องปอท. แล้วปอท.ปรินต์รูปเขามา หวานเห็นกับตาแล้วแบบ โห…เราสู้กับคนนี่หวาน เขามีตัวตนจริง ๆ แล้วบ้านเขาอยู่ไม่ไกลบ้านหวานด้วยค่ะ มันเลยทำให้เรารู้สึกไม่ปลอดภัยทุกครั้งเลย

แต่ในเมื่อเขาหยุด เราก็ให้อภัยเขาอีกสักรอบ ก็คงเป็นรอบสุดท้ายแล้ว ช่วงนี้ก็น่าจะคิดได้ แต่หวานเชื่อว่าเดี๋ยวเขาก็น่าจะมาอีก เพราะว่ามัน 10 ปีแล้ว เขาก็หยุด ๆ มา ๆ อยู่อย่างนี้ เขาใช้คำพูดไม่ค่อยดี หวานรู้สึกว่าหยาบคายด้วย รุนแรงด้วย แล้วเขาชอบส่งรูปโป๊ ๆ มาให้เรา หวานเลยรู้สึกว่ามันไม่เหมาะสม แล้วหวานเคยคุยกับคุณแม่เขา คุณแม่เขาบอกว่าเขาชอบหวาน แต่หวานก็รู้สึกว่าถ้าคนเขาชอบกัน มันไม่ควรใช้คำพูดแบบนี้ใส่กันค่ะ มันไม่ดี แล้วลามมาถึงพ่อแม่ด้วย เราก็ไม่ยอมอยู่แล้ว

น้ำหวาน ซาซ่า
น้ำหวาน ซาซ่า

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo