Entertainment

ชาวเน็ตยกเคสตัวอย่าง เทียบกรณี หนึ่ง จักรวาล แม่ล่วงละเมิดจนเกิดเป็นปมของลูก

ชาวเน็ตยกเคสตัวอย่าง เทียบกรณี หนึ่ง จักรวาล แม่ล่วงละเมิดจนเกิดเป็นปมของลูก ทำให้ลูกเกิดความหวาดกลัว และไม่กล้ามองหน้าแม่

จากกระแสดราม่าสนั่นโลกออนไลน์ กรณีโปรดิวเซอร์ดนตรีชื่อดัง หนึ่ง-จักรวาล ได้เผยแพร่คลิปเจ้าตัวกับลูกสาว โดยมีทั้งจับบั้นท้าย และจับพุงลูก ก่อนถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงความไม่เหมาะสม ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ซึ่งในเวลาต่อมา หนึ่ง-จักรวาล ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับดราม่าที่เกิดขึ้น ขออภัยและขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ยอมรับและเข้าใจในความคิดเห็นที่มองว่าไม่สมควร ต่อไปนี้จะระมัดระวังการแสดงออกความรักกับลูกให้เหมาะสมมากกว่านี้ และขอสนับสนุนการแสดงออกถึงความรักในครอบครัว ให้อยู่ในขอบเขตและการเคารพสิทธิซึ่งกันและกัน

ปกหนึ่ง1 2

ชาวเน็ตยกเคสตัวอย่าง เทียบกรณี หนึ่ง จักรวาล แม่ล่วงละเมิดจนเกิดเป็นปมของลูก

และแฮชแท็ก #หนึ่งจักรวาล ยังคงพุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ข้ามคืนเลยทีเดียว มีการถูกพูดเป็นจำนวนมากอย่างต่อเนื่อง โดยชาวเน็ตหลาย ๆ คนก็ได้ออกมายกกรณีตัวอย่างเคสที่ถูกคนในครอบครัว คนใกล้ชิด กระทำการล่วงละเมิดเด็ก หรือวิธีการป้องกัน การสอนให้เด็กเข้าใจถึงการปกป้องตัวเอง

หนึ่งในเคสที่ชาวเน็ตได้ยกออกมาพูดถึงเป็นกรณีตัวอย่างคือ ในรายการ พุธทอล์คพุธโทร EP สายที่หนักที่สุดของพุธทอล์คพุธโทร!! ต้องฟัง – HIGHLIGHT [พุธทอล์คพุธโทร] โดยสายนี้ ได้ออกมาระบายความในใจ พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ในสมัยที่ตัวเองยังคงเป็นเด็ก แม่มาถูกเนื้อ ถูกตัว และจับของลับ ซึ่งเป็นแม่แท้ ๆ ในช่วงเด็กตนคิดว่าเป็นการแสดงความรักจากแม่

หนึ่ง3

แต่พอตนเองเริ่มเข้าใจสถานการณ์และโตขึ้น ก็รู้ว่ามันไม่ถูกต้อง อึดอัด ตนไม่อยากตื่นขึ้นมาเห็นในช่วงเวลานั้นที่แม่กระทำจับของลับ เกิดความกลัว จึงเป็นปมที่อยู่ในใจ มองหน้าแม่ไม่ติด แต่ยังคงรักแม่อยู่เหมือนเดิม จนตนเองย้ายออกอยู่กับเพื่อน ยังคงกลับมาหาแม่ที่บ้าน แต่แม่ไม่ยอมให้แยกออก นอนเตียงเดียวกัน จนกระทั่งเป็นหนุ่มก็ยังคงเป็นอยู่ และเคยแม้กระทั่งขอจูบปากตนเอง

หนึ่ง1

หนึ่ง2

หนึ่ง4

หนึ่ง 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo