Entertainment

‘มิกค์’ รับขอเลิก 5 ครั้ง ‘โบว์ เมลดา’ เหนื่อย พยายามปรับแล้ว แต่แนวโน้มแย่ลง

มิกค์ ทองระย้า รับขอเลิก 5 ครั้ง โบว์ เมลดา เผยรู้สึกเหนื่อย พยายามปรับแล้ว แต่แนวโน้มแย่ลง เลยตัดสินใจหยุดแค่นี้ เป็นพี่น้องกันน่าจะดีกว่า

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ปิดฉากความสัมพันธ์ไปอย่างน่าใจหายมาก ๆ สำหรับคู่ของ โบว์ เมลดา กับ มิกค์ ทองระย้า ที่ก่อนหน้านี้ ได้ประกาศเลิกรากันแบบสายฟ้าผ่า โดยไม่มีแม้แต่ข่าวลือหรือสัญญาณใด ๆ ก่อนให้เหตุผลว่าทัศนคติและมุมมองความคิดไม่ตรงกัน พร้อมทั้งยืนยันไม่มีเรื่องมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องแน่นอน ท่ามกลางแฟน ๆ หลายคนที่ต่างรู้สึกเสียดายไปตาม ๆ กัน

15 มิกค์ โบว์3

มิกค์ ทองระย้า รับขอเลิก 5 ครั้ง โบว์ เมลดา เผยรู้สึกเหนื่อย พยายามปรับแล้ว แต่แนวโน้มแย่ลง

โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ สาวโบว์ ได้มีโอกาสไปออกรายการหนึ่ง ซึ่งมีบางช่วงบางตอนที่เธอพูดถึงเรื่องราวความรักครั้งเก่าพี่เพิ่งผ่านพ้น โดยเจ้าตัวเผยว่า ไม่ได้สมัครใจที่จะเป็นคนเลิกตั้งแต่แรก ส่วนสาเหตุที่อีกฝ่ายบอกเลิก คือ เหนื่อยแล้ว ยืนยันคำเดิมอยู่ทุก ๆ 5 ครั้งที่คุยกัน ยอมรับว่าตอนนี้ก็ยังรู้สึกอยู่ แต่ก็ค่อย ๆ จางลงไปเรื่อย ๆ เชื่อว่าเวลาจะทำให้ดีขึ้น ตอนนี้พยายามหาความสุขให้ตัวเอง อยู่กับคนรอบข้างให้มากขึ้น มากกว่าโฟกัสแค่คนเดียว

15 มิกค์ โบว์1

ล่าสุด (26 ต.ค.) มิกค์ ทองระย้า ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้อีกครั้ง ยอมรับว่าพูด 5 ครั้งจริง แต่ทุกครั้งก็พยายาม เมื่อมันไม่ดีขึ้น และมีแนวโน้มไปในทางที่แย่ลงด้วย ทำให้รู้สึกเหนื่อย เลยตัดสินใจแบบนั้น ทุก ๆ ครั้งที่คุยกัน เวลาทะเลาะกัน เราก็พยายามปรับจูน แต่ในเมื่อผ่านมาหลายครั้ง รู้สึกยิ่งหนักขึ้นเรื่อย ๆ เราหยุดแค่นี้ความสัมพันธ์น่าจะดีกว่า เป็นเพื่อนพี่น้องกัน ยืนยันอีกครั้งว่าไม่มีมือที่สามแน่นอน เป็นเรื่องของคนสองคน ส่วนหตุผลที่ลึกมาก ๆ อาจจะบอกไม่ได้

ส่วนภาพที่โพสต์แคปชั่นว่า หยุด ไม่ได้หมายถึงใคร เป็นแคมเปญของทางช่อง ไม่เกี่ยวข้องกับน้อง ยอมรับว่าตอนนี้คุยกันน้อยลง เพราะว่าต่างคนต่างทำงานด้วย ส่วนเรื่องที่อีกฝ่ายออกมาพูดถึงความสัมพันธ์ที่ผ่านมาออกสื่ออยู่บ่อย ๆ ก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะเข้าใจว่าเราต้องให้เวลากันและกัน เสียใจกันทุกฝ่าย แต่ทุกอย่างจะดีขึ้น ส่วนเรื่องความรักไม่ถึงกับเข็ด แต่ตอนนี้ขอพักเบรคไว้ก่อน อยากโฟกัสเรื่องงานอย่างเต็มที่

15 มิกค์ โบว์2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo