Entertainment

จับพิรุธ ‘โบว์ เมลดา’ ไปไม่เป็น หลังถูกถามถึง ‘อาเล็ก’ เผยมีคนในวงการตามจีบ 1 อัตรา

จับพิรุธ โบว์ เมลดา ไปไม่เป็น หลังถูกถามถึง อาเล็ก ธีรเดช ย้อนเล่าถึงรักครั้งเก่าพี่เพิ่งผ่านพ้น เผยตอนนี้มีคนในวงการตามจีบ 1 อัตรา

ขึ้นแท่นเป็นสาวโสดแบบเต็มตัวปุ๊บ ออร่าความสวยของนางเอกสาว “โบว์-เมลดา สุศรี” ก็ดูเหมือนจะยิ่งเปล่งปลั่งขึ้นไปอีกเท่าตัว เรียกได้ว่าแม้จะไร้คนข้างกาย แต่โสดก็ได้อย่างได้เฉิดฉาย พร้อมเดินหน้ามูฟออนใช้ชีวิตกันต่อไป

โบว์ เมลดา

โบว์ เมลดา ย้อนเล่าถึงรักครั้งเก่าพี่เพิ่งผ่านพ้น ไม่ได้สมัครใจที่จะเป็นคนเลิกตั้งแต่แรก

ล่าสุด (10 ต.ค.) สาวโบว์ ได้มีโอกาสไปออกรายการ 3 แซ่บ โดยมีบางช่วงบางตอนที่เธอพูดถึงเรื่องราวความรักครั้งเก่าพี่เพิ่งผ่านพ้น โดยเจ้าตัวเผยว่า เลิกกันด้วยสาเหตุที่ว่า เป็นเพื่อนกันดีที่สุด เพราะระหว่างคบกับเลิก คือ เหมือนกัน ฉะนั้นก็ควรจะเลิกกันดีกว่า เหมาะแล้วที่จะเป็นเพื่อนกัน ดีกว่าเป็นคนรัก ถามว่าตอนนั้นร้องไห้ไหม ยอมรับตรง ๆ ว่าร้อง เครียดลงกระเพาะเลย เพราะรู้สึกว่าเราทำเต็มที่แล้ว ในหัวมีแต่คำว่าทำไม

โบว์ เมลดา ย้อนเล่าถึงรักครั้งเก่าพี่เพิ่งผ่านพ้น

ไม่ได้สมัครใจที่จะเป็นคนเลิกตั้งแต่แรก แต่ก็เข้าใจว่าเป็นเรื่องปกติ มีรักก็ต้องมีเลิก ส่วนสาเหตุที่อีกฝ่ายบอกเลิก คือ เขาบอกว่าเหนื่อยแล้ว เราก็ไม่ได้ถามเจาะจงว่าเหนื่อยอะไร อีกฝ่ายบอกอยากให้เรามีความสุขมากกว่านี้ แต่เราก็บอกว่าเรามีความสุขอยู่นะ เขาก็ยืนยันคำเดิมอยู่ ทุก ๆ 5 ครั้งที่คุยกัน ก็คือคำเดิมประโยคเดิม ว่าแบบ เออ เลิกดีแล้ว ยอมรับว่าตอนนี้ก็ยังรู้สึกอยู่ แต่ก็ค่อย ๆ จางลงไปเรื่อย ๆ เวลาจะทำให้เราดีขึ้น ก็อยู่กับคนรอบข้างให้มากขึ้น มากกว่าโฟกัสแค่คนเดียว พยายามหาความสุขให้ตัวเอง กลับมาเป็นโบว์คนเดิม

โบว์ คอนเฟิร์มว่า อีกฝ่ายคือคนดีคนหนึ่งเลย รักครอบครัวและเป็นพี่ที่ดี ไม่อยากให้ทุกคนไปว่าทำไมถึงบอกเลิกโบว์ เพราะเป็นพี่น้องกันดีแล้ว มันอยู่ได้นานกว่าคำว่าแฟนด้วยซ้ำ สถานะแบบนี้โอเคแล้ว เชื่อว่าแฟนคลับของทุกฝ่ายเข้าใจ

โบว์ เมลดา ไปไม่เป็น หลังถูกถามถึง อาเล็ก ธีรเดช

โบว์ เมลดา ไปไม่เป็น หลังถูกถามถึง อาเล็ก ธีรเดช เผยตอนนี้มีคนในวงการตามจีบ 1 อัตรา

ส่วนสเปคของโบว์ แพ้ทางคนเทคแคร์เอาใจ ทำให้เราโดยที่เราไม่ต้องขอ เช่น ถ้าโบว์อยากออกกำลังกาย ก็อาสามารับไป ซึ่งเหล่าพิธีกรถามแบแซว ๆ ไปถึงนักแสดงหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช ว่าอีกฝ่ายทำไหม ทำเอาสาวโบว์ถึงกับไปไม่เป็น แต่ก็ตอบว่าเป็นพี่น้องกัน ที่เห็นเล่น ๆ กัน เพราะถ่ายเอ็มวีด้วยกัน

ยืนยันไม่เข็ดกับความรัก ซึ่ง ณ ตอนนี้ก็มีคนในวงการเข้ามาขายขนมจีบอยู่ 1 คน ทำให้หัวใจมีความสุขมากขึ้น แต่ก็ต้องรอดูไปก่อน

โบว์ เมลดา ไปไม่เป็น หลังถูกถามถึง อาเล็ก ธีรเดช

โบว์ เมลดา ไปไม่เป็น หลังถูกถามถึง อาเล็ก ธีรเดช

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo