Entertainment

‘ณเดชน์’ ย่องเซอร์ไพร์ส! ยกบัวลอยงานแต่ง ‘นิว-เมษา’ เจ้าสาวกรี๊ดหนัก ดีใจมาก

ณเดชน์ คูกิมิยะ ย่องเซอร์ไพร์ส! ยกบัวลอยงานแต่ง นิว-เมษา เจ้าสาวกรี๊ดหนัก ดีใจมาก ได้เจอพระเอกในดวงใจ

จูงมือเข้าพิธีวิวาห์ไปอย่างชื่นมื่นเป็นที่เรียบร้อย สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม นิว ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต กับแฟนสาวนอกวงการ เมษา-กิตติมา วงศ์สวัสดิ์ ทายาทคาราบาวแดง ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่น และเนื่องจากอยู่ในสถานการณ์โควิด-19 ภายในงานจึงมีเพียงคนในครอบครัวและคนใกล้ชิดเท่านั้นที่มาร่วมแสดงความยินดีร่วมเป็นสักขีพยานรัก แต่ทุกอย่างก็จัดเต็ม โดยเฉพาะชุดของคู่บ่าวสาวในพิธีหมั้นที่มีมูลค่าสูงถึงหลักครึ่งล้าน พร้อมแหวนเพชรอลังการ 12 กะรัต

13 นิว ชัยพล เมษา6

ณเดชน์ ย่องเซอร์ไพร์ส! ยกบัวลอยงานแต่ง นิว-เมษา เจ้าสาวกรี๊ดหนัก ดีใจมาก

ล่าสุด นิว ชัยพล ก็ได้เผยคลิปบรรยากาศและเบื้องหลังสุด Exclusive ภายในงานแต่งงานของทั้งคู่ลงในช่องยูทูบ New Chaiyapol ซึ่งหนึ่งในไฮไลท์สำคัญ เห็นจะเป็นการมาเซอร์ไพรส์ของพระเอกซุป’ตาร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ ด้วยการถือถ้วยบัวลอยมาให้คู่บ่าวสาวระหว่างที่รอฤกษ์ส่งตัวในห้องหอ

โดย ณเดชน์ แอบสั่นและตื่นเต้นเบา ๆ ก่อนเผยว่า “เคยคุยกับพี่นิวตั้งแต่ 2 ปีที่แล้ว ตอนเปิดกล้องเรื่องลายกินรี บอกว่าถ้าวันแต่งงานขอให้ณเดชน์มา”

เรียกได้ว่าเป็นภาพที่น่ารักและประทับใจมาก ๆ เจ้าสาวถึงขั้นกรี๊ดหนัก ดีใจมาก เพราะชื่นชอบ ณเดชน์ ยกให้เป็นพระเอกในดวงใจ แต่ไม่ลืมหยอดเจ้าบ่าวทิ้งท้ายว่า “แต่รักคนนี้มากกว่า”

14 นิว เมษา1

14 นิว เมษา2

14 นิว เมษา3

14 นิว เมษา4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo