Entertainment

บอย ปกรณ์ เคลียร์สถานะหัวใจ หลังโดนลือซุ่มคบ เฟย์ ลั่นปีนี้พร้อมมีคนคุย!

โสดมานานแล้ว ล่าสุด บอย ปกรณ์ เปิดใจแล้วปีนี้พร้อมมีคนคุย ฝ่ายหญิงจีบก่อนก็ได้ ไม่ติด!

เป็นอีกหนึ่งพระเอกที่หลาย ๆ คนเฝ้าจับตาเรื่องความรักว่าเมื่อไหร่จะมีแฟนสักที สำหรับ บอย-ปกรณ์ พระเอกหนุ่มที่ครองใจสาว ๆ มากมาย พี่ใหญ่แห่งบ้าน ฉัตรบริรักษ์ เรียกได้ว่าเป็นอีกคนที่ถูกตั้งคำถามเรื่องแฟนมาตลอด เห็นฮา ๆ แบบนี้แต่ก็ยังโสดอยู่ เมื่อไม่นานมานี้ก็ถูกลือว่ากำลังซุ่มปลูกต้นรักกับ สาวเฟย์ พรปวีณ์ หรือ เฟย์ FFK

ปกบอย1

บอย ปกรณ์ เคลียร์สถานะหัวใจ หลังโดนลือซุ่มคบ เฟย์ ลั่นปีนี้พร้อมมีคนคุย!

ล่าสุด (19 ต.ค.) หนุ่มบอย ได้เป็นแขกรับเชิญในรายการ ถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ Ep. 62 บอย ปกรณ์ ปีก่อนไม่อยากมี แต่ปีนี้พร้อมมีคนคุยแล้ว l [GoyNattyDream] พร้อมกับเปิดใจถึงเรื่องแฟนว่าทำไมไม่มีแฟน ? “จริง ๆ เราก็อยากมีแฟนนะ แต่มันก็มีในบางช่วงที่เราอยากอยู่คนเดียว มันมีช่วงก่อนหน้านี้ ช่วงปีสองปีก่อนอยากอยู่คนเดียว อยากทำอะไรคนเดียว อยากไปไหนก็ไป แต่ช่วงปีที่ผ่านมาด้วยอายุของเรา เราก็เริ่ม ๆ รู้สึกว่าต้องหาใครสักคนแล้ว ตอนนี้ก็ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ ไม่ได้ปิด

ต้องมีคอนเนคชั่นกันสักอย่าง เพื่อนของเพื่อน หรือให้ใครแนะนำให้หน่อย ผู้หญิงจะจีบก่อนก็ได้ ไม่ติด ไม่ได้คุยกับใครหลายคนทีเดียว ถ้าเริ่มคุยกับใครแล้ว เราก็จะไม่ไปสนใจคนอื่นแล้ว ถ้าคุยกับใครแล้วจะไม่ค่อยมองคนอื่นว่าน่ารักเท่าไหร่ และเป็นคนติดแฟน”

บอย 1

บอย1

บอย2

บอย4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo