Entertainment

เปิดประวัติ หัวหน้าฮง หรือ คิมซอนโฮ พระเอกหนุ่ม ที่หลายคนตกหลุมรักเข้าเต็ม ๆ!

นาทีนี้ใคร ๆ ก็คงต้องรู้จักกับ หัวหน้าฮง หรือ คิมซอนโฮ พระเอกหนุ่ม ที่หลายคนตกหลุมรักเข้าเต็ม ๆ!

ใครหลงพระเอกหนุ่มมีลักยิ้มเป็นเอกลักษณ์ต้องมากองรวมกันตรงนี้แล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่มดาวรุ่งชื่อดัง คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) พระเอกวัย 35 ปี ที่กำลังเฉิดฉายในวงการบันเทิงเกาหลีใต้ หลังใช้เวลาพิสูจน์ฝีมือการแสดงอย่างมากมาย กวาดหัวใจของสาว ๆ ได้ทุกรุ่น ทำให้เผลอยิ้มตามแบบไม่หยุดกันเลย

ตอนนี้ คิมซอนโฮ หรือ หัวหน้าฮง จาก Hometown Cha Cha Cha กำลังทำให้ใครหลายคนกำลังตกหลุมรักในซีรีส์ที่สมบทบาทเป็นชายหนุ่มหัวใจไมโครเวฟ ที่แสนจะอบอุ่น ท่ามกลางคำถามมากมายว่าเจ้าตัวทำศัลยกรรมหรือเปล่า เพราะว่าหล่อดูดีมากขนาดนี้

ปกซอนโฮ2

เปิดประวัติ หัวหน้าฮง หรือ คิมซอนโฮ พระเอกหนุ่ม ที่หลายคนตกหลุมรักเข้าเต็ม ๆ!

คิมซอนโฮ เกิดวันที่ 8 พฤษภาคม 1986 ปัจจุบันอายุ 35 ปี จบการศึกษาจาก Seoul Institute of The Arts สาขา Broadcasting และเป็นนักแสดงภายใต้การดูแลของ SALT Entertainment ได้เริ่มเข้าวงการการแสดงจากการเป็นนักแสดงละครเวทีมาตั้งแต่ปี 2009 ก่อนจะเริ่มก้าวเข้าสู่จอแก้วในปี 2017 และมีผลงานโด่งดังจนเป็นที่พูดถึงในวงกว้างจากซีรีส์เรื่อง Start Up ทำให้แฟน ๆ ต่างให้ความสนใจและยกให้เป็นพระเอกในดวงใจไปอีกคน วันนี้เราจะมาเปิดผลงานการแสดงที่ทำให้หนุ่มซอนโฮเริ่มเป็นที่รู้จักกัน

1. Good Manager
ผลงานเรื่องแรกของ คิมซอนโฮ กับซีรีส์ที่นำเรื่องของการคอรัปชั่นในบริษัทแห่งหนึ่งที่เกาหลีใต้มาตีแผ่ เล่าถึงการทำงานต่าง ๆ ของบัญชีและการตรวจสอบฉ้อโกงต่าง ๆ รับบทเป็น ซุนซังแท น้องเล็กของทีม

2. Strongest Delivery Man
เป็นซีรีส์แนวตลกขบขัน คิมซอนโฮ รับบทเป็น โอจินกยู ลูกชายเศรษฐีที่ใช้ชีวิตแบบไม่เอาไหน คอยสร้างปัญหาต่าง ๆ แต่วันหนึ่งอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองเพราะอีดัน ได้มาช่วยไว้ เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ทำให้ใครหลายคนต้องตกหลุมรักกันเลย

ซอนโฮ6

3. 100 Days My Prince
ซีรีส์แนวยุคโชซอน คิมซอนโฮ รับบทเป็น องครักษ์สุดหล่อ เป็นเรื่องราวที่องค์รัชทายาถูกลอบปลงพระชนม์ทำให้ความจำเสื่อม จนชีวิตสุดพลิกต้องมาเป็นหนุ่มสามัญธรรมดา

4. Welcome to Waikiki 2
เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์ที่ทำให้ใครหลายคนหลุดขำจนท้องแข็งเลยก็ว่าได้ ซึ่งในเรื่องนี้ คิมซอนโฮ รับบท ชาอูชิก ชายหนุ่มผู้มีความฝันเป็นนักร้องแต่ต้องมาลงเอยด้วยการรับงานสารพัด เพื่อทำให้กิจการที่ลงทุนไปอยู่รอด

5. Catch the Ghost
เรื่องนี้ก็สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก เรื่องราวของ ยูรยอง ที่ต้องการเข้าร่วมทีมตำรวจรถไฟใต้ดิน เพื่อสืบหาคดีเกี่ยวกับการหายตัวไปของน้องสาวฝาแฝด ที่เป็นออทิสติกส์ ซึ่งหัวหน้าในสถานีตำรวจรถไฟใต้ดิน คือ พระเอกของ โกจีซอก ที่รับบทโดย คิมซอนโฮ ซึ่งต้องพยายามจับพวกกลุ่มโจรที่ชอบขโมยกระเป๋าของผู้โดยสาร และทำลายชื่อเสียงของกรมตำรวจ เรียกชื่อแก๊งว่าตั๊กแตน รวมถึงมีเหตุการณ์ฆาตกรรมต่อเนื่องและพบศพบนรถไฟ เรียกฆาตกรว่าผีรถไฟใต้ดิน

ซอนโฮ2

6. Start-up
และเรื่องที่ทำให้ซอนโฮขึ้นแท่นผู้ชายที่กวาดหัวใจแฟน ๆ ไปอย่างมากมาย ก็คือบทบาทของ ฮันจีพยอง ที่ถ่ายทอดอารมณ์และความมุ่งมั่นตั้งใจของเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่เติบโตมาเป็นนักธุรกิจคนเก่ง แม้ระหว่างทางจะยากลำบากมากแค่ไหนก็ตาม อยู่เคียงข้างนางเอกตั้งแต่เด็ก เป็นรักแรกก็ว่าได้เลย

7. Hometown Cha-Cha-Cha
ซีรีส์แนวฟีลกู้ด ดูแล้วอบอุ่นหัวใจ กำลังขึ้นแท่นอีกหนึ่งเรื่องในใจของใครหลายคน ในบทบาทของ หัวหน้าฮง หรือฮงดูชิก ที่ไม่ว่าจะเป็นอาชีพอะไรก็มีความสามารถทำได้หมด ตกหลุมรักกับหมอฟัน ที่รับบทโดย ชินมินอา เรื่องราวช่วยเยียวยาจิตใจของแฟน ๆ ที่ติดตามได้เป็นอย่างดี

ซอนโฮ4

ซอนโฮ1

ซอนโฮ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo