Entertainment

หัวอกคนเป็นแม่! ‘ชมพู่ อารยา’ ขอระบายหลังรู้สึกแบบนี้มานาน

หัวอกคนเป็นแม่! ‘ชมพู่ อารยา’ ขอระบายเบา ๆ หลังรู้สึกว่าไม่ได้ตื่นสายมานานตั้งแต่มีเบบี๋ แอบอยากมีเวลาดูอะไรชิล ๆ ก่อนนอน แต่กว่าลูก ๆ จะเข้านอนก็ดึกแล้ว

อย่างที่แฟน ๆ ทราบกันดีว่า นางเอกสาวซุป’ตาร์ ชมพู่-อารยา ภรรยาของ น็อต วิศรุต ได้ออกมาประกาศข่าวดีเรื่องทายาทคนที่ 3 พร้อมเฉลยเพศแล้วว่าเป็นเพศหญิง มีน้องสาวให้กับ น้องสายฟ้า-น้องพายุ ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง รวมถึงแฟน ๆ ที่เข้ามาร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

ซึ่งหากได้ติดตามแม่ชมก็มักจะเห็นกิจกรรมต่าง ๆ ของแม่ชมและครอบครัวอยู่เสมอ ไม่ว่าจะไปเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ โมเมนต์ครอบครัวน่ารัก ๆ ความหวานของแม่ชม-พ่อน็อต หรือพัฒนาการต่าง ๆ ของน้องสายฟ้า-น้องพายุ ที่คอยมาเติมความรัก ความอบอุ่น รอยยิ้ม ให้กับครอบครัวและแบ่งปันความสุขให้กับแฟน ๆ ที่ติดตามอีกด้วย

ชมพู่ อารยา

หัวอกคนเป็นแม่! ‘ชมพู่ อารยา’ ขอระบายหลังรู้สึกแบบนี้มานาน

ล่าสุด (19 ต.ค.) อินสตาแกรมของโพลีพลัส polyplus_jad_hai ได้เผยคลิปบางช่วงของรายการ 3 แซ่บ ในสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยได้ แอน ทองประสม มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ

และในช่วงเวลาหนึ่งของรายการได้พูดถึงเรื่องการตื่นเช้า แม่ชมก็ได้เปรยเบา ๆ ถึงเรื่องนี้ว่า “ตื่นเช้าเหมือนกัน คือตั้งแต่วันที่เอาลูกกลับบ้านมา วันที่เอามันกลับมาบ้าน เปลี่ยนเลย ไม่เคยได้ตื่นสายอีกเลย จริง ๆ ลูกอะนอนเร็ว แต่เข้าใจฟิลไหมแม่ เวลาลูกหลับเราอยากมีเวลานิดนึงก่อนนอนดูเน็ตฟลิกซ์อะไรอย่างนี้นิดนึง แต่สี่ทุ่มครึ่งก็ไปแล้ว” ได้ยินแล้วก็เข้าใจแม่เลย ขอบีบมือเป็นกำลังใจให้นะคะคุณแม่คนเก่ง

 

ชมพู่ อารยา

ชมพู่1

ชมพู่3

ชมพู่2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo