Entertainment

ช็อกมาก! แอร์ ภัณฑิลา เจอแต่ผู้ชายแปลก ๆ ตามจีบ มีพระเอกขอให้ช่วย … กลางงาน

เป็นใครก็ต้องตกใจแน่ ๆ แอร์ ภัณฑิลา เจอแต่ผู้ชายแปลก ๆ ตามจีบ มีพระเอกขอให้ช่วย … กลางงาน เรียกว่างานนี้มีเหวอ

ยอมใจในความสวยของพิธีกรชื่อดัง แอร์-ภัณฑิลา ที่ช่วงนี้ดูฮอตเป็นพิเศษ เป็นหนึ่งดาราสาวตัวเล็ก น่ารัก และเก่งสุด ๆ มีกิจการส่วนตัวมากมาย งานพิธีกร ละคร แขกรับเชิญตามรายการต่าง ๆ คิวแน่นเลย มีหนุ่ม ๆ ในวงการและนอกวงการมาตามจีบเพียบ!

ปกแอร์1

ช็อกมาก! แอร์ ภัณฑิลา เจอแต่ผู้ชายแปลก ๆ ตามจีบ มีพระเอกขอให้ช่วย … กลางงาน

ล่าสุด (13 ต.ค.) แอร์ ได้ออกมาเปิดใจในรายการ แฉ ถึงเรื่องราวชีวิตรักของตน ที่เจอแต่หนุ่มแปลก ๆ เข้ามาจีบ ซึ่งคนแรก แอร์เล่าว่า เขามาจีบเรา เขาก็ดี ตอนนั้นเขาไปบวช แล้วไปอยู่วัด ก็ได้ฝากขับรถเขาไปทิ้งไว้ที่บ้านเขา จากนั้นตนก็ขับรถกลับบ้าน ต่างคนต่างอยู่ แต่พอเขาสึกออกมา เขาก็มาถามตนว่าทำไมรถเขาแม็กซ์เป็นรอย ตนก็ตกใจเพราะจอดไว้ที่บ้านเขา ไม่ได้นำไปชนอะไร ขับไปปกติดี

ซึ่งเขาไปรู้ตอนหลังว่าแม่เขาขับไปชนมา แต่สุดท้ายก็ยังจะมาเก็บเงินที่สาวแอร์ เสียค่าซ่อมแม็กซ์เป็นหมื่น รู้สึกโกรธมาก “เขาว่าฝากรถไว้กับแอร์ แอร์ต้องรับผิดชอบ แอร์ต้องดูแล แอร์ก็บอกว่า แต่นั่นแม่พี่นะ รถจอดไว้ที่บ้านพี่ แอร์มีสิทธิ์อะไรไปห้ามแม่พี่ไม่ให้ขับรถออกจากบ้าน” และฝ่ายชายก็ได้บอกว่าแต่ฝากรถไว้กับแอร์ เจ้าตัวก็ต้องรับผิดชอบ และก็จ่ายเงินให้ไป รวมแล้วหมดไปครึ่งแสนได้

พอเลิกมาแล้วเหมือนของหลุด ตอนนั้นจ่ายแล้วก็คบต่อ พยายามเยียวยา คิดว่าจะดีขึ้น คบต่อมานานเหมือนกัน ซึ่งช่วงหลังไม่ใช่เรื่องเงิน เป็นเรื่องความเจ้าชู้ หึงหวง ทุกวันนี้เจอกันก็สวัสดีค่ะ ช่วง 2-4 ปีที่แล้ว

แอร์

และหลังจากนั้นก็มีพระเอก ถึง 2 คน มาจีบพร้อมกัน แถมยังเจอเหตุการณ์สุดประหลาดด้วยว่า พระเอกคนแรกจู่ ๆ ก็เดินเข้ามาหา พร้อมประโยคที่ว่า “พี่ครับช่วยทำให้อวัยวะ…ผมแข็งหน่อยได้ไหมครับ” เจ้าตัวยอมรับในตอนนั้นตกใจมาก พร้อมกับเผยว่า ไม่ได้พูดว่าช่วยให้อวัยวะ…ด้วย แต่พูดคำนั้นเลย เจ้าตัวก็รู้สึกตกใจ พระเอกคนนั้นก็เด็กกว่า พยายามกระซิบ เพราะในงานอีเวนต์เสียงดังมาก ไม่รู้จักด้วย แถมยังเคยชวนไปกินเบียร์ต่อ แต่พอสักพักเขาก็หายไป

สาวแอร์ เผยต่อว่าครั้งหนึ่งเคยคุยกับเพื่อนของ น็อต วรฤทธิ์ ก่อนเจ้าตัวจะยกมือไหว้ขอโทษ ที่ไม่ได้ไปต่อ เพราะพระเลือกอีกคน ตนเป็นคนเชื่อเรื่องดวง ซึ่งในมุมของเจ้าตัวดีทั้งคู่ แต่เพื่อน ๆ หลายคนชอบคนที่สองมากกว่าคนแรก ที่เป็นเพื่อนของ น็อต แถมเพื่อนของน็อตยังเคยบอกว่า หากวันนึงน้องแอร์มีลูกขึ้นมา จะให้ใช้เดือนละสองล้านบาท ตนโอเคไหม แต่ก็ไม่ได้ไปต่อ ซึ่งคนปัจจุบันนี้ก็โอเค

แอร์1

แอร์2

แอร์3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo