Entertainment

เพื่อนสงสารจับใจ ‘นิวนิว’ ร่ำไห้ไม่หยุด ตั้งตัวไม่ทัน ‘เติ้ล ธนพล’ เข้าเรือนจำ-รับโทษ 1 ปี

ศาลฎีกาพิพากษา จำคุก 1 ปี โดยไม่รอลงอาญา เติ้ล ธนพล เข้าเรือนจำทันที คดีลักลอบใช้ไฟหลวงร้านคาร์แคร์ ด้านแฟนสาว นิวนิว เอวเด้ง ตั้งตัวไม่ทัน ถึงกับร้องไห้ไม่หยุด จนเพื่อนสงสารจับใจ

จากกรณี เติ้ล-ธนพล นิ่มทัยสุข อดีตพระเอกดัง ถูกศาลฎีกาพิพากษา จำคุก 1 ปี โดยไม่รอลงอาญา คดีขโมยไฟหลวงมาใช้ในกิจการคาร์แคร์ของตนเอง ที่จังหวัดฉะเชิงเทรา คดีถึงที่สุดต้องรับโทษตามกฎหมาย ทำให้ เติ้ล ธนพล ถูกส่งตัวเข้าเรือนจำกลางฉะเชิงเทราทันที

1 เติ้ลนิวนิว1

นิวนิว เอวเด้ง ร้องไห้ไม่หยุด เผยตั้งตัวไม่ทัน เติ้ล ธนพล เข้าเรือนจำ-รับโทษ 1 ปี

ล่าสุด (19 ต.ค.) ทางด้าน นิวนิว-ชไมพร บุญไสย์ หรือ นิวนิว เอวเด้ง แฟนสาวของ เติ้ล ธนพล ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว นิวนิว เอวเด้ง โดยเจ้าตัวได้โพสต์คลิปรวมภาพโมเมนต์ของเธอกับฝ่ายชาย พร้อมข้อความว่า

“ขอบคุณสื่อทุกแห่งที่ติดต่อเข้ามา วันนี้นิวนิวไม่พร้อมตอบคำถามทุกคนได้ เพราะนิวตั้งตัวไม่ทันกับสิ่งที่นิวนิวเจอ นิวนิวขอเวลาก่อนนะคะขอบพระคุณทุก ๆ ท่านที่รักและเมตตาพี่เติ้ลกับนิวนิวค่ะ #นิวนิวเอวเด้ง #เติ้ลธนพล”

1 เติ้ลนิวนิว4

ด้านเพื่อนสนิทของ นิวนิว ก็ได้โพสต์สงสารเพื่อนจับใจ ร้องไห้ไม่หยุด พร้อมทั้งให้กำลังใจ “สงสารเพื่อนจับใจ ร้องไห้ไม่หยุดเลย รักมึงนะเว้ย มึงต้องเข้มแข็งดิวะ มึงเก่งอยู่แล้วเพื่อน บอกเลยจากสายสี่ไปรังสิตแค่ปากซอย ถ้ามึงเป็นแบบนี้ #นิวนิวเอวเด้งกูขับรถมาเพื่อมึงกูรู้ว่าคำว่าไหวของมึงคืออะไร เค้าคบกับมาหลายปี มึงมันปากแข็ง รักมึงนะ”

1 เติ้ลนิวนิว3

1 เติ้ลนิวนิว2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo