Entertainment

ดาราสาวประกาศ! ขอกลับมาใช้ชื่อเดิม หลัง มดดำ ติงชื่อใหม่ มีแต่เรื่องผู้ชายให้ปวดหัว

ต่อไปนี้ให้เรียก แตงโม ภัทรธิดา ดาราสาวประกาศ! ขอกลับมาใช้ชื่อ ภัทรธิดา ตามเดิม หลัง มดดำ คชาภา ติงชื่อใหม่ นิดา มีแต่เรื่องผู้ชายให้ปวดหัว

อีกหนึ่งสาวที่หลายคนรู้จักและคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี สำหรับนักแสดงชื่อดัง แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ สาวสวยมากฝีมือที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานาน ด้วยความที่เป็นนักแสดงฝีมือคุณภาพ จึงทำให้มีผลงานการแสดงมาอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน โดยก่อนหน้านี้ แตงโม มีชื่อจริงว่า ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ก่อนเปลี่ยนเป็น นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่ได้มาจากชื่อท้ายของคุณแม่ ภนิดา ของเธอ

แตงโม ภัทรธิดา

ต่อไปนี้ให้เรียก แตงโม ภัทรธิดา ดาราสาวประกาศ! ขอกลับมาใช้ชื่อ ภัทรธิดา ตามเดิม

แต่ล่าสุด แตงโม ก็ได้ออกมาเผยผ่าน ไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่าขอกลับมาใช้ชื่อ ภัทรธิดา ตามเดิมแล้ว พร้อมปัดทวงคืนบัลลังก์ความแซ่บ “กลับมาใช้ชื่อ ภัทรธิดา ตามคำแนะนำของ มดดำ คชาภา ซึ่ง พี่มดดำ บอกว่าตั้งแต่ใช้ชื่อ นิดา มีอะไรดีในชีวิตบ้างไหม จริง ๆ ก็มีแต่ไม่ได้บอก แต่คนอาจจะไม่ค่อยคุ้นกับชื่อ นิดา แล้วโมก็ไม่ค่อยอินกับชื่อ นิดา เป็นชื่อท้ายของคุณแม่ แค่อยากเอาชื่อของคุณแม่มาใช้ให้ชื่นใจเฉย ๆ แต่ว่าขึ้นเครดิตในละครหรือต่าง ๆ โมก็ยังแฮปปี้เป็น ภัทรธิดาอยู่ดี เพราะเป็นชื่อที่คุณตาตั้งให้ โดยเอาชื่อของคุณพ่อกับคุณแม่มารวมกัน”

“แม่มดดำ ก็บอกว่า โอเค ต่อไปนี้ก็กลับมาใช้ชื่อ ภัทรธิดา เหมือนเดิม เลิกเลยชื่อ นิดา เพราะมีแต่เรื่องผู้ชายมาให้ปวดหัวตลอดเลย ก็เลยโอเคค่ะ กลับมาใช้ ภัทรธิดา เหมือนเดิมก็ได้ค่ะแม่ แต่ไม่ซีเรียสว่าใครจะเรียกว่า นิดา หรือ ภัทรธิดา แล้วแต่ความเคยชินเลยค่ะ”

แตงโม ภัทรธิดา

“ส่วนเรื่องบัลลังก์ความเซ็กซี่ จริง ๆ ตอนมี น้องอีสเตอร์ ก็อยากจะเป็นคุณแม่ตัวอย่างให้ลูก อยากเรียบร้อยมากขึ้น วางตัวให้ดีขึ้น เพื่อเป็นต้นแบบให้ลูก แต่ยุคสมัยเปลี่ยนไปทั้งลูกและเราแฮปปี้ รวมถึงคุณแม่ของเราและผู้จัดการก็เชียร์ให้เป็นตัวเองได้เต็มที่”

“อยากให้ดูเป็นศิลปะการแสดงความเป็นตัวตน อินเนอร์ หรือเป็นแนวทางอยากจะดูแลรูปร่าง ดูให้เป็นแฟชั่น เพราะชีวิตจริงโมก็ไม่ได้แต่งเซ็กซี่ออกไปข้างนอก จะมีก็น้อยมาก แต่ด้วยความที่ภาพลักษณ์โมถูกมองเป็นเซ็กส์ซิมโบลไปแล้ว โมก็ได้พรีเซ็นต์อินเนอร์ของตัวเองออกมาในภาพถ่าย งาน หรือในละคร แต่ในชีวิตจริงโมก็ใส่เสื้อยืด กางเกงสบาย ๆ อยู่บ้าน เหมือนคนธรรมดา”

แตงโม ภัทรธิดา

แตงโม ภัทรธิดา

แตงโม ภัทรธิดา

ขอบคุณที่มา ไนน์เอ็นเตอร์เทน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo