Entertainment

‘บุ๋ม ปนัดดา’ ยกระดับสาวรุ่นใหญ่ ต้องเป็นป้าที่แข็งแรง ช็อตนี้ถึงกับว้าว แทบลืมมองหน้า

บุ๋ม ปนัดดา ยกระดับสาวรุ่นใหญ่ ต้องเป็นป้าที่แข็งแรง ขอใช้เวลาในช่วงวันหยุดพักผ่อนออกกำลังกาย แต่ช็อตนี้หลายคนถึงกับว้าว แทบลืมมองหน้า

สวยเป๊ะตลอดกาลแทบไม่เปลี่ยนไปเลย สำหรับพิธีกรและนักแสดงสาวชื่อดัง บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี อดีต​นางสาวไทยประจำปี 2543 ที่ไม่ได้มีดีแค่ความสวย แต่ยังมีความสามารถรอบด้าน อีกทั้งยังเป็นสาวใจบุญ ไม่ว่าจะเกิดวิกฤติสถานการณ์ หรือใครกำลังเดือดร้อนอะไร เจ้าตัวก็มักจะเป็นคนแรก ๆ ที่ยื่นมือให้ความช่วยเหลือประชาชนอย่างสุดกำลังแทบทุกครั้ง

บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม ปนัดดา ยกระดับสาวรุ่นใหญ่ ต้องเป็นป้าที่แข็งแรง ขอใช้เวลาในช่วงวันหยุดพักผ่อนออกกำลังกาย

และแม้ว่าจะต้องลุยงานหนัก ทั้งงานในวงการบันเทิง งานช่วยเหลือสังคม แต่เจ้าตัวก็ไม่เคยละเลยการดูแลตัวเอง ทำให้ไม่ว่าจะเจอกันกี่ครั้ง ก็ยังคงความสาวความสวยแบบไร้ที่ติอยู่เสมอเลย อย่างล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ได้โพสต์อินสตาแกรม @boompanadda ตอกย้ำความสวยไม่สร่างในวัย 45 ปีของตัวเอง ขณะออกกำลังกายในช่วงวันหยุดพักผ่อน พร้อมแคปชั่นน่ารัก ๆ ตามสไตล์ว่า “เราจะต้องเป็นป้าที่แข็งแรง”

แน่นอนว่าแฟน ๆ ที่ได้เห็นโพสต์ดังกล่าว ต่างก็ไม่พลาดเข้ามากดไลก์ และคอมเมนต์แซวความเซ็กซี่และรูปร่างเป๊ะปังสะกดสายตาของเจ้าตัวแบบรัว ๆ จนอนสตาแกรมของ แม่บุ๋ม แทบลุกเป็นไฟ อาทิ พี่บุ๋มสวยสุดใจครับ สวย หุ่นดีมากค่ะ แม่!! ปังมากแม่ ไม่ป้านะคะพี่สาว และอีกมากมาย

บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม ปนัดดา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo