Entertainment

‘รัสเซล โครว์’ บินถ่ายหนังในไทย ชมเปาะ ‘ภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์’ เยี่ยมมาก พร้อมโชว์รูปสุดพีค

ดาราฮอลลีวูดชื่อดัง “รัสเซล โครว์” เดินทางมาถ่ายภาพยนตร์ในไทย โพสต์ทวิตเตอร์ ชื่นชมโครงการ “ภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์” เดินทางรอบเกาะได้อย่างเสรี พร้อมโพสต์ภาพถ่ายสุดพีค สารพัดสายบนเสาไฟไทย 

วันนี้ (15 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รัสเซล โครว์ ดาราฮอลลีวูดชื่อดัง ได้ทวีตข้อความ และรูปภาพ บนทวิตเตอร์ บอกเล่าเรื่องราวในการเดินทางมายังประเทศไทย เพื่อถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง The Greatest Beer Run Ever ซึ่งตามมาตรการเดินทางเข้าประเทศไทยในช่วงเวลานี้ โครว์ จะต้องมาเข้าที่ภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์ ก่อนที่จะมาถ่ายทำภาพยนตร์ต่อที่กรุงเทพมหานคร

รัสเซล โครว์

ดาราชื่อดังก้องโลกรายนี้ แสดงความชื่นชมโครงการภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์ด้วย โดยเขาทวีตว่า  ตอนนี้ทำงานอยู่ที่เมืองไทย และการเดินทางครั้งนี้ เป็นการเดินทางขึ้นเครื่องบินในรอบ 2 ปี ซึ่งให้ความรู้สึกแปลก ๆ เหมือนกัน

โครว์บอกว่า เขายังไม่เคยมาเมืองไทย เคยแต่มารอต่อเครื่อง ที่สนามบิน 6 ครั้งหรือมากกว่านั้น

ตอนนี้ รัฐบาลไทยก็มีภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์ ซึ่งเยี่ยมมาก หากเป็นนักท่องเที่ยว และฉีดวัคซีนโควิด ครบ 2 เข็ม ก็สามารถไปไหนมาไหนในภูเก็ตได้อย่างอิสระ ตัวเขาเองแม้จะติดถ่ายภาพยนตร์ ไปไหนมากไม่ได้ แต่ก็ได้ไปไหว้พระใหญ่ และไปน้ำตก

รัสเซล โครว์

อากาศช่วงกันยายนมีฝนตกแต่ยังร้อน แต่พอแดดออกทีไร ก็เห็นแต่ความสวยงามอลังการทุกที  ส่วนผู้คนก็น่ารัก ต้อนรับอย่างดี และอาหารไทยก็อร่อย ดังนั้นหากติดล็อกดาวน์อยู่ และยังมีความรู้สึกอยากออกไปสัมผัสโลกภายนอก ก็ลองมาที่ภูเก็ตดูสิ

ในบัญชีทวิตเตอร์ของเขา โครว์ยังโพสต์รูปถ่ายจำนวนหนึ่ง ทั้งภาพวิวสวย ๆ ในช่วงพระอาทิตย์ตกดิน ภาพนักท่องเที่ยวต่างชาติที่มาภูเก็ต และภาพพระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี  นอกเหนือจากภาพเซลฟีตัวเอง ขณะที่อยู่ในกรุงเทพมหานคร

อย่างไรก็ดี ภาพที่เรียกเสียงฮือฮา และได้รับความสนใจจากชาวเน็ตในเมืองไทยกันอย่างมาก คือภาพที่โครว์เขียนคำบรรยายว่า “Bangkok Dreaming” โดยเป็นภาพสายสื่อสารที่พันกันระโยงระยางในกรุงเทพมหานคร

รัสเซล โครว์

รัสเซล โครว์

รัสเซล โครว์

รัสเซล โครว์

รัสเซล โครว์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo