Entertainment

ชาวเน็ตสงสัย คำใบ้ ‘พี่หมี’ กำลังตามจีบ ‘นางเอกยิ้มสวย’ แห่เดาเท่าที่นึกออก

ชาวเน็ตสงสัย คำใบ้ พี่หมีตามจีบนางเอกยิ้มสวย แห่เดาเท่าที่นึกออก เพราะคีย์เวิร์ดกว้างมาก หนุ่ม ๆ ในวงการฉายานี้เพียบ!

ทำเอาขาเผือกเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น เมื่อล่าสุด (14 ต.ค.) เพจดัง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาเมาท์มอย เกี่ยวกับประเด็นที่มีคนสงสัย ว่าด้วยเรื่อง พี่หมี กำลังตามจีบ นางเอกยิ้มสวย เพราะเห็นลงแคปชั่นเหมือนกัน แถมเพื่อนสนิทยังมาเมนต์แซวฝ่ายชาย ส่วนนางเอกก็มาเมนต์หัวใจให้อีกด้วย ซึ่งเพจดังก็เผยว่าน่าจะจีบแต่ฝ่ายหญิงเล่นด้วยหรือเปล่านั้น…ก็ไม่รู้

พี่หมีตามจีบนางเอกยิ้มสวย

ชาวเน็ตสงสัย คำใบ้ พี่หมีตามจีบนางเอกยิ้มสวย แห่เดาเท่าที่นึกออก

โดย เจ๊มอย 108 เผยว่า “มีคนสงสัยว่า พี่หมี กำลังตามจีบ นางเอกยิ้มสวยอยู่รึเปล่า ? เพราะเห็นลงแคปชั่นเหมือนกัน แถมเพื่อนสนิทยังมาเมนต์แซวพี่หมี และนางเอกยังมาเมนต์หัวใจให้อีก อืม.. พี่หมีน่าจะจีบแหละมั้ง แต่นางเอกจะเล่นด้วยรึเปล่าอันนี้ไม่รู้ แต่ที่รู้ ๆ นางเอกโสดแล้วนิ มีสิทธิ์จะสนิทกะใครก็ได้เนอะ #อิพิมเมียพี่หมี”

พี่หมีตามจีบนางเอกยิ้มสวย

จากคีย์เวิร์ด “พี่หมี” ได้ทำให้ขาเผือกหลายคนถึงกับขมวดคิ้วหนัก เพราะในวงการบันเทิงมีหนุ่ม ๆ ที่ฉายาว่าพี่หมีเยอะมาก ซึ่งคำตอบของเหล่าชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์นั้น บ้างก็แซวตัวเองว่า “ชั้ลผู้นึกถึงพี่หมีแฟนแพนเค้ก​ วิชานี้ตกอนาถเลยสินะ” บ้างก็ว่า “หมีที่คิดคือ​ อปม.” ขณะที่บางคนก็แซว เจ๊มอย ว่า “ใบ้อะไร รู้ของมึ_อยู่คนเดียว พี่หมีไหนอีกกกก”

นอกจากนี้ ก็มีชาวเน็ตบางคนโยงไปถึงคู่รักพระนางช่องดังที่กำลังมีข่าวซุ่มปลูกกันอยู่ด้วย โดยบอกว่าถ้าเป็นคู่นี้ก็เชียร์อยู่น้า

14 พี่หมีตามจีบนางเอกยิ้มสวย7 14 พี่หมีตามจีบนางเอกยิ้มสวย2 14 พี่หมีตามจีบนางเอกยิ้มสวย6 14 พี่หมีตามจีบนางเอกยิ้มสวย5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo