Entertainment

แทบไม่ต้องเดา! หลานแพท ยังโผล่เมนต์ เมาท์แฟนเก่าคุณแม่ มูฟออนควงสาวใหม่กินข้าว

แทบไม่ต้องเดา! นาฟ หลานแพท ยังโผล่เมนต์ เมาท์แฟนเก่าคุณแม่ มูฟออนควงสาวใหม่กินข้าว ลั่น การกระทำสำคัญกว่าคำพูด เอาภาพปลากรอบไหม

หลังจากที่เพจดัง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาเปิดประเด็นข่าวซุบซิบ ว่าด้วยเรื่องของ คุณแม่ที่อยากเดินหน้ามูฟออนกับนักร้อง แต่ติดตรงที่นักร้องยังลังเล เกรงใจแฟนเก่าคุณแม่ที่ตามเข้ามาส่องอยู่ ทั้ง ๆ ที่อีกฝ่ายมูฟออนไปมีกิ๊กใหม่แล้ว กระทั่งเมื่อเร็ว ๆ นี้ เพจดังได้ออกมาปล่อยเบาะแสมาใหม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ เนื่องจากเมื่อช่วง 2 สัปดาห์ก่อน มีคนตาดีเจอแฟนเก่าคุณแม่ควงสาวใหม่กินข้าวที่คอมมิวนิตี้มอลล์ชื่อดังแห่งหนึ่ง

นาฟ หลานแพท

แทบไม่ต้องเดา! นาฟ หลานแพท ยังโผล่เมนต์ เมาท์แฟนเก่าคุณแม่ มูฟออนควงสาวใหม่กินข้าว

โดยเพจ เจ๊มอย 108 บอกว่า การมูฟออนไวไม่ใช่เรื่องผิด เพราะคนเรามีวิธีการเยียวยาจิตใจที่แตกต่างกัน จากนี้คุณแม่จะได้เดินหน้ามูฟออนต่อ  ไม่ต้องค้างคาเห็นใจคนเก่าอีกต่อไป

เมาท์แฟนเก่าคุณแม่ มูฟออนควงสาวใหม่กินข้าว

เมาท์แฟนเก่าคุณแม่ มูฟออนควงสาวใหม่กินข้าว

ซึ่งงานนี้ ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก บ้างก็บอกว่าพอจะเดาได้แล้วว่าเป็นใคร แต่ในเมื่อต่างฝ่ายต่างแยกย้ายกันไปแล้ว ฝ่ายชายจะไปกินข้าวกับผู้หญิงก็ไม่น่าผิดอะไร พร้อมทั้งถามกลับว่ารู้ได้อย่างไรว่าเขามีซัมติงกัน เขาอาจจะเป็นเพื่อนกันก็ได้

นอกจากนี้ ยังทำเอาขาเผือกต่างตกอกตกใจยกใหญ่ เมื่อ นาฟ ฉัฐนันท์ หลานสาว แพท ณปภา ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “การกระทำสำคัญกว่าคำพูด เอาภาพปลากรอบไหม” จนหลายคนแทบจะไม่ต้องเดาต่อแล้วว่าหมายถึงใคร

8 นาฟ ฉัฐนันท์1

8 กิ๊กเก่านางเอก5 8 นาฟ ฉัฐนันท์2
8 นาฟ ฉัฐนันท์3
8 นาฟ ฉัฐนันท์4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo