Entertainment

‘ซาร่า’ เต้นไม่หยุด ได้รับวัคซีนเข็มแรก ตอบแซ่บ คนบอกเห็นไปโน่นนี่ นึกว่าฉีดนานแล้ว

ซาร่า คาซิงกินี เต้นไม่หยุด ได้รับวัคซีนเข็มแรก ตอบแซ่บ คนบอกเห็นไปโน่นนี่ นึกว่าฉีดนานแล้ว ชี้เป็นสิทธิส่วนบุคคล

ออกอาการดีใจหนักมาก สำหรับคุณแม่ลูกสอง ซาร่า คาซิงกินี ที่ล่าสุด (13 ต.ค.) ได้โพสต์อินสตาแกรม @sarahcasinghini เผยคลิปสุดแฮปปี้ดี๊ด๊า โชว์สเต็ปแดนซ์ไม่หยุด หลังเข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เข็มแรกเป็นที่เรียบร้อย โดยเจ้าตัวเขียนแคปชั่นว่า “I’ve had my first Covid-19 vaccine jab #covid_19 #vaccinationdone #finally”

ซาร่า คาซิงกินี

ซาร่า คาซิงกินี เต้นไม่หยุด ได้รับวัคซีนเข็มแรก ตอบแซ่บ คนบอกเห็นไปโน่นนี่ นึกว่าฉีดนานแล้ว

ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามากดไลก์ และแห่คอมเมนต์แซวท่วงท่าลีลาการแดนซ์ รวมถึงชุดสุดแซ่บของคุณแม่ที่ใส่มาฉีดวัคซีนกันอย่างรัว ๆ โดยไม่ลืมสอบถามว่าแม่ฉีดวัคซีนยี่ห้ออะไร แต่ในขณะเดียวกัน ก็ไม่วายมีชาวเน็ตเข้ามาเหน็บเบา ๆ ว่า “เห็นไปโน่นไปนี่ นึกว่าได้ฉีดไปตั้งนานแล้ว”

ซึ่ง ซาร่า ก็ได้เข้ามาตอบกลับด้วยว่า “จริง ๆ แล้วมันเป็นสิทธิส่วนบุคคลนะคะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเดินทางไปไหน หรือไม่ว่าจะเป็นเรื่องการฉีดวัคซีน แต่ทุกการเดินทางต้องเป็นไปตามมาตรการของรัฐกำหนด และหมั่นล้างมือ ใส่หน้ากาก รักษาระยะห่าง ดูแลตัวเองให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ เท่านั้นเองค่ะ”

นอกจากนั้นยังมีคนเข้ามาถามอีกว่า “ทำไมเพิ่งได้เข็มแรกล่ะคะ เป็นคนภูเก็ตน่าจะได้ตั้งนานแล้วนี่” ซึ่งก็มีคนเข้ามาช่วยตอบแทนด้วยว่า “น่าจะเพราะเพิ่งคลอดลูกและยังให้นมอยู่หรือป่าว เพราะภูเก็ตเข็มแรกตั้งแต่ต้นปี”

ซาร่า คาซิงกินี

ซาร่า คาซิงกินี

ซาร่า คาซิงกินี

ซาร่า คาซิงกินี

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo