Entertainment

ปุ้มปุ้ย ตัดพ้อ โลกต้องการอะไร หลังโดนตั้งคำถาม ท้องจริงหรือเปล่า !?

โดนแซะอีกแล้ว สำหรับ ปุ้มปุ้ย ล่าสุดเจ้าตัวตัดพ้อ โลกต้องการอะไร หลังโดนตั้งคำถาม ท้องจริงหรือเปล่า !?

เป็นอีกหนึ่งคนที่โดนดราม่าถาโถมเข้ามาแบบติด ๆ เลย สำหรับว่าที่คุณแม่ ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา ภรรยาสาวของหนุ่มแร็ปเปอร์ชื่อดัง กวินท์ ดูวาล ที่ก่อนหน้านี้ถูกชาวเน็ตพุ่งเป้าประเด็นแร็ปเปอร์ดัง โกงเงินเพื่อนร่วมวงการไปเลี้ยงภรรยา

กวินท์ ได้ออกมาโดยยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ก่อนเผยถึงเรื่องเพลงที่เป็นประเด็น ว่าตนเองได้มีการตกลงเรื่องค่า feat. และให้ส่วนแบ่งนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ พร้อมแนบหลักฐานเป็นสลิปโอนเงิน จากนี้เตรียมดำเนินคดีกับผู้ไม่หวังดีอย่างถึงที่สุด กรณีเผยแพร่ข้อมูลอันเป็นเท็จ และข้อมูลที่อยู่อาศัยของตนเองสู่สาธารณะ สร้างความไม่ปลอดภัยให้กับตนและครอบครัว

ปกปุ้มปุ้ย1

ปุ้มปุ้ย ตัดพ้อ โลกต้องการอะไร หลังโดนตั้งคำถาม ท้องจริงหรือเปล่า !?

ซึ่งล่าสุด (13 ต.ค.) สาวปุ้มปุ้ย เหมือนจะถูกแซะอีกครั้ง เชิงว่าตั้งครรภ์จริงหรือเปล่า เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ตัดพ้อผ่านเฟซบุ๊ก Pantipa.a ว่า “ตอนแต่งงาน : ท้องหรือป่าว พอท้อง : ท้องจริงป่าว โลกต้องการอะไรจากชั้นนะ”

และในขณะเดียวกัน บนอินสตาแกรมของปุ้มปุ้ย ก็ได้โพสต์ภาพอัลตร้าซาวด์เบบี๋ในท้อง พร้อมกับเขียนข้อความระบุไว้ว่า “สมบูรณ์แข็งแรง และเข้มแข็งมาก เก่งมากสมกับเป็นลูกแม่” ท่ามกลางคอมเมนต์จากแฟน ๆ ที่ได้มาให้กำลังใจ และแสดงความเห็นกันอย่างคับคั่ง

 

ปุ้มปุ้ย2

ปุ้มปุ้ย1 3

ปุ้มปุ้ย1

ปุ้มปุ้ย5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo