Entertainment

‘อาต้อ ไกรสีห์’ ย้ายอยู่บ้านพักคนชรา เหตุโดนรื้อบ้านเก่า เคราะห์ซ้ำลื่นล้มหัวฟาด

‘อาต้อ ไกรสีห์’ นักแสดงอาวุโส ตอนนี้ได้ย้ายอยู่บ้านพักคนชรา เหตุโดนรื้อบ้านเก่า แต่เคราะห์ซ้ำลื่นล้มหัวฟาด ทำให้เกิดอาการเดินเซ

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงอาวุโสที่หลาย ๆ คนคงรู้จักกันดี สำหรับ อาต้อ-ไกรสีห์ หรือ ไกรสีห์ แก้ววิมล นักแสดงอาวุโสที่โลดแล่นในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน ฝากผลงานละครต่าง ๆ ให้แฟน ๆ ได้ชื่นชมมากมาย ซึ่งจากกรณีก่อนหน้านี้ อาต้อ เคยออกมาเปิดใจว่าตนถูกโกงจนไม่มีเงินเก็บ ชีวิตลำบาก มีโรคต่าง ๆ รุมเร้า ทำให้ซุป’ตาร์ แถวหน้าของไทย อั้ม พัชราภา และ บุ๋ม ปนัดดา ได้ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ

อาต้อ ไกรสีห์

‘อาต้อ ไกรสีห์’ ย้ายอยู่บ้านพักคนชรา เหตุโดนรื้อบ้านเก่า เคราะห์ซ้ำลื่นล้มหัวฟาด

ล่าสุด (13 ต.ค.) อาต้อ ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อ Apop Today อัปเดตชีวิตว่าตอนนี้ได้ย้ายมาอยู่ที่ บ้านสุขสุดท้าย บ้านพักคนชรา มีอะไรก็จะปรึกษากับคนสนิทของ อั้ม พัชราภา บางครั้งก็ได้คุยโดยตรงบ้าง พร้อมทั้งยังชื่นชม อั้ม บุ๋ม และ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เพราะทุกคนเข้าได้ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ

ตอนที่ตนเองทราบว่าจะได้มาอยู่ที่นี่ รู้สึกดีใจมากเพราะที่บ้านเก่าอีกไม่กี่วันก็จะโดนรื้อแล้ว เคราะห์ซ้ำตนก็เพิ่งเกิดอุบัติเหตุลื่นล้มหัวฟาด จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดอาการเดินเซ รู้สึกเหมือนจะล้มอยู่ตลอดเวลา แต่ตอนนี้ก็ดีขึ้นมากแล้ว

อาต้อ ไกรสีห์

อาต้อ ไกรสีห์1

อาต้อ ไกรสีห์2

อาต้อ ไกรสีห์3

ขอบคุณ Apop Today

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo