Entertainment

ดราม่าระอุ ชาวเน็ตแห่ปกป้อง เบลล่า ราณี หลังเกิดความเห็นต่างกลางไอจี

งานนี้ชาวเน็ตเกิดการถกเถียงกันยกใหญ่ พร้อมทั้งยังแห่ปกป้อง เบลล่า ราณี หลังเกิดความเห็นต่างกลางไอจี

โพสต์เดียวทำสะเทือนเลย เมื่อนางเอกสาวแถวหน้าของวงการ เบลล่า-ราณี แคมเปน ได้ออกมาโพสต์ภาพและข้อความบนอินสตาแกรมส่วนตัว @bellacampen ทำให้ชาวเน็ตเกิดความเห็นต่าง และได้เข้ามาคอมเมนต์โต้เถียงกันอย่างมากมาย พร้อมทั้งยังประกาศจะเลิกติดตามนางเอกสาวอีกด้วย

ปกเบลล่า1

ดราม่าระอุ ชาวเน็ตแห่ปกป้อง เบลล่า ราณี หลังเกิดความเห็นต่างกลางไอจี

เกิดการถกเถียง และคอมเมนต์ได้หลากหลายความคิดในช่องทางโซเชียล ไม่ว่าจะเป็นคนทั่วไป หรือเหล่าศิลปิน-ดารา คนบันเทิง ก็จะเจอเรื่องเหล่านี้อยู่เป็นประจำ ล่าสุด (13 ต.ค.) สาวเบลล่า ได้โพสต์ข้อความและภาพบนอินสตาแกรมส่วนตัว ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 7 ล้านคน แต่งานนี้เกิดการโต้แย้งต่าง ๆ มากมาย มีชาวเน็ตได้เข้ามาคอมเมนต์ แสดงความเห็นกันหลากหลายมุมมอง มีคอมเมนต์บางส่วนได้ออกมาปกป้องเบลล่า เช่น

เบลล่า

– ถ้าคนที่ติดตามเบลจริง จะรู้ว่าเบลลงตลอด เดี๋ยววันที่ 5 ธ.ค. ก็เห็นอีกเป็นเรื่องปกติ คนรอบข้างเรามีแบบนี้อีกเยอะ แต่เค้าไม่เอารัฐบาลกับปัจจุบัน ตราบใดที่เบลไม่ได้ออกมาสนับสนุนรัฐบาลกับปัจจุบันนี้เราก็ยังโอเคและรอดูผลงานอยู่ เพราะนางเก่ง ถ้าเราไม่แยกแยะป่านนี้เราคงเกลียดคนรอบข้างเราแล้วล่ะ

– อันนี้เราเห็นด้วยนะ เค้าให้เกียติผู้เสียชีวิตอะเนอะ ตราบใดที่เค้าไม่ได้เห็นด้วยการทำงานของรัฐบาลและกษัตริย์องค์ปัจจุบัน เราก็ยังติดตามผลงานของเค้าต่อไป

– คนที่ไม่ชอบก็ไม่ควรเข้ามาเม้น มาดูนะ ไม่ควรเข้ามาแสดงความรู้สึกของตัวเองในที่ของคนอื่น และบังคับคนอื่น ให้รู้สึกแบบตัวเอง มันไม่ใช่นะ มาด่าเค้าในบ้านของเค้า ใช่เหรอ

– น้องก็ลงประจำทุกปี ไม่เห็นจะแปลกแยกแยะให้ออก อย่าเหมารวมกับทุกเรื่อง เราก็รัก ร.9แต่เราไม่ชอบรัฐบาล

– ติดตามเบลล่าต่อค่ะยังไงก็รัก💛❤️😍

– คนที่เข้ามาป่วนเนี่ย พี่เบลบล็อกบ้างก็ได้นะครับ เราไม่ได้ทำอะไรผิดสักหน่อย

– รักเบลล่ายิ่งกว่าเดิม เข้าใจในการโพสต์ที่อาจจะทำให้น้องต้องโดนแขวะ โดนคนเม้นทีกระแนะกระแหนเหน็บแนม แต่น้องก็ก็ไม่กลัว รักน้อง❤️ ❤️❤️

– ทัวร์จะลงมั้ยเนี่ย😢

เบลล่า1

เบลล่า2

เบลล่า4

เบลล่า3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo