Entertainment

‘กานต์ วิภากร’ เปรียบแม่เสมือนแม่พระมาโปรด เล่าเรื่องราวหม้อหุ้งข้าวเล็ก ๆ ใบเดียว

ทำเอา กานต์ วิภากร ภรรยาของร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ เสก โลโซ อดป็นกังวลไม่ได้ หลังคุณแม่อันเป็นที่รัก คุณแม่รัชนีกร แสงสายทิม เข้ารับการผ่าตัดด่วน และเพิ่งออกจากห้องไอซียูไปได้ไม่นาน แต่ยังคงต้องรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล ท่ามกลางความห่วงใยของครอบครัวและลูกหลาน

ล่าสุด กานต์ ได้ออกมาแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับคุณแม่ผู้ที่ เสก และ กานต์ ยกให้เป็นแม่พระมาโปรด โดยเธอเผยว่า

batch 463

“กานต์ วิภากร” คิดถึงแม่น้ำตาไหล เล่าเรื่องหม้อหุ้งข้าวใบเดียว

เมื่อก่อนเราจะแพลนเรื่องงานและครอบครัวไว้ว่า ทำงาน 6 เดือน พักผ่อนกับครอบครัวไม่ติดต่อใคร ไม่รับแขก ต้องการอิสระ พักผ่อนอีก 6 เดือน เป็นอย่างนี้ตลอดมา พวกเรารอคอยให้อยู่ประเทศไทยทำงานให้ครบ 6 เดือน ทำไปเลยเต็มที่ แล้วพอถึงเวลา พักเลยเต็มที่ แล้วพวกเราทุกคนในครอบครัวก็จะชอบไปอังกฤษทุกปี อยู่ครั้งละ 5-6 เดือน พักผ่อนสมองโล่ง

บุคคลที่สำคัญที่สุดที่ท่านต้องไปกับเราตลอดเวลาทุกปี คือ คุณแม่รัชนีกร แสงสายทิม แม่จะเป็นคนที่สตริคทุกอย่าง แม่ทำกับข้าวอร่อย ทุกครั้งที่ไปแม่จะหอบเอาหม้อหุงข้าวเล็ก ๆ ติดตัวไปตลอด ไอ้เราก็บอก แม่จะเอาไปทำไม ที่โน้นก็มีอาหารขาย ท่านก็ไม่สน บอกเผื่อทำอะไรให้หลาน หลาย ๆ ครั้งที่เราติแม่ ขนนั่นนี่ไปเยอะแยะเรื่องของกิน บอกที่นั้นมีขาย แกก็ไม่สน

batch กานต์3

แต่เมื่อไปถึงแล้ว หม้อหุ้งข้าวเล็ก ๆ ใบเดียว หุงทั้งข้าว ทำกับข้าวแสนอร่อยหลายเมนู ต้องยอมรับว่าแม่เป็นแม่พระจริง ๆ และรอบคอบมากที่สุด พวกเรากลับมีความสุขกับอาหารจากหม้อหุงข้าวเล็ก ๆ ใบเดียวที่แม่ทำให้ อร่อยกว่าไปกินอาหารในภัตตาคารซ่ะอีก ทุกคนอิ่มเอมเปรมปรีทุกมื้อ แม่เป็นอัจฉริยะจริง ๆ ขอบคุณมากนะคะแม่

แม่.. กานต์ขอโทษนะคะที่ไม่เชื่อฟังคำสั่งสอนพ่อแม่ ดื้อรั้นเอาแต่ใจ ตอนนี้กานต์รู้ทุกอย่างแล้ว ขอโทษที่กานต์เสกทะเลาะกันทำให้แม่ร้องไห้บ่อย ๆ แม่ก็แก่แล้วแต่ต้องมาเสียใจกับพวกเรา ต่อไปนี้เราจะพยายามไม่ทะเลาะกันอีกนะคะ เพราะเข็ดแล้วจริง ๆ ขอบพระคุณแม่สำหรับทุกสิ่งทุกอย่างและหม้อหุงข้าวใบเล็กใบเดียว

ตอนนี้แม่ป่วยอยู่รพ. กานต์ไปเยี่ยมก็ไม่ได้ พวกเรารอแม่ออกจากรพ. อยู่นะคะ รัก เป็นห่วง เคารพเสมอมาคะ แม่เป็นคนที่เสกรัก เกรงใจและสำนึกบุญคุณมากที่สุด และแม่ก็รักเสกไม่เสื่อมคลายเช่นกัน #คิดถึงแม่ขึ้นมาน้ำตามันก็ไหล #2มือแม่นี้ที่สร้างโลก

batch กานต์1 batch กานต์2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo