Entertainment

สะดุ้งกันใหญ่! ‘หนุ่ม กรรชัย’ ลั่นคำเดียวสั้น ๆ ใต้โพสต์คดีถุงดำโหดกว่า Squid Game

กลายเป็นซีรีย์ที่กำลังเป็นกระแสร้อนแรงอยู่ในขณะนี้ สำหรับเรื่อง Squid Game สควิดเกม เล่นลุ้นตาย ซีรีส์แนวเอาตัวรอดจากสัญชาติเกาหลี เล่าเรื่องกลุ่มคนถังแตกหลายร้อยชีวิตได้รับคำเชิญปริศนาให้เข้าร่วมเล่นเกมแข่งขันเอาชีวิตรอดที่ออกแบบตามการละเล่นสุดโปรดของเด็ก ๆ ซึ่งในแต่ละด่านก็จะมีเกมแตกต่างกันไป  ทว่าเมื่อก้าวเข้ามาแล้ว เดิมพันที่ต้องจ่ายอาจหมายถึงชีวิต

batch %E0%B8%A5%E0%B8%B4%E0%B8%8B%E0%B9%88%E0%B8%B220

“หนุ่ม กรรชัย” ลั่นแบบนี้ใต้โพสต์คดีถุงดำโหดกว่า Squid Game

และด้วยกระแสความฮิตของซีรีส์เรื่องนี้ทำให้ พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ออกมาเตือนเยาวชนที่ดูซีรีส์ Squid Game สควิดเกม เล่นลุ้นตาย หวั่นเลียนแบบพฤติกรรมความรุนแรง แนะผู้ปกครองคอยควบคุมดูแลการใช้สื่อสังคมออนไลน์

ซึ่งทางเพจดังอย่าง อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ก็ได้มีการออกมาโพสต์ข้อความพาดพิงถึงกรณีนี้ว่า แค่คดี “ถุงดำ” คดีเดียว ก็โหดกว่า “สควิดเกม” ทั้งซีซั่นแล้วครับ !!! 

หลังโพสต์ดังกล่าวก็ได้มีชาวเน็ตแห่เข้ามากระหน่ำกดไลก์ พร้อมคอมเมนท์ถูกอกถูกใจกันยกใหญ่ แม้แต่พิธีกรชื่อดังอย่าง หนุ่ม-กรรชัย ก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาคอมเมนท์ใต้โพสต์ด้วยประโยคสั้น ๆ ซึ่งเป็นคำฮิตติดปากเจ้าตัวว่า อุ๊ย! พร้อมแนบสติกเกอร์ปิดปากทิ้งท้าย จนชาวเน็ตต้องรีบแซวกลับในทันทีว่า แค่พี่ อุ้ย ยังไลค์ขนาดนี้ แล้วถ้าพี่หนุ่ม ร้องแบบ อุ้ย อุ๊ย ๆ อุ้ย ๆ จะขนาดไหน #ก็แค่ซีรี่ย์อะเนาะ😂😂😂

batch หนุ่ม4 batch หนุ่ม58
หนุ่ม กรรชัย ป่วยหินปูนในหูกะเทาะ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo