Entertainment

เบาะแสใหม่! เพจดังชี้ตัวหนุ่มโปรไฟล์ดี แห่โยงรักใหม่ ‘แอฟ’ เผยครอบครัวรู้จักกันมานาน

เบาะแสใหม่! เพจดังชี้ตัวหนุ่มโปรไฟล์ดี แห่โยงรักใหม่ แอฟ ทักษอร เผยครอบครัวรู้จักกันมานาน ผู้ชายรวย ฉลาด เก่ง เชื่อบทเรียนความรักครั้งเก่าของแต่ละคน จะทำให้ทั้งคู่เรียนรู้ และนำมาปรับใช้ดูแลกันและกันได้ดี

ยังคงถูกจับตาหนักมาก สำหรับนางเอกสาว แอฟ ทักษอร หลังมีข่าวลือว่าเจ้าตัวนั้นกำลังซุ่มคุยอยู่กับหนุ่มรุ่นน้องโปรไฟล์ดี เป็นที่หมายปองของสาว ๆ จนทำเอาหลายคนต่างสืบเสาะตามหาตัวยกใหญ่ ซึ่งหนุ่มที่ติดโผมาแรงสุด ๆ ก็มีทั้งตัวย่อ ต. และ ท. 

เพจดังชี้ตัวหนุ่มโปรไฟล์ดี แห่โยงรักใหม่ แอฟ ทักษอร

เบาะแสใหม่! เพจดังชี้ตัวหนุ่มโปรไฟล์ดี แห่โยงรักใหม่ แอฟ ทักษอร เผยครอบครัวรู้จักกันมานาน

โดย หนุ่ม ต. เป็นรุ่นน้องหลายปี หล่อใสกรุบ สไลต์โอปป้า เคยออกปากว่าชอบผู้หญิงที่น่ารัก เรียบร้อย บุคลิกคล้าย ๆ แม่ ส่วนทางด้าน หนุ่ม ท. เป็นรุ่นน้องแค่ 1 ปี อยู่ในแวดวงการทำงานที่แตกต่างจากแม่ และแม่มักจะไปกดไลก์และคอมเมนต์หนุ่มคนนี้อยู่บ่อยครั้ง

ล่าสุด (8 ต.ค.) เพจบันเทิงชื่อดัง เจ๊มอย 108 ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความรำพึงรำพัน เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของซิงเกิ้ลมัมและหนุ่มโปรไฟล์ดี ที่หลายคนแห่โยงหนักมากว่าต้องหมายถึง สาวแอฟ อย่างแน่นอน โดยระบุว่า “หนุ่มโปรไฟล์ดีคนนี้เค้าแอบปลื้มแม่มานานละ และครอบครัวเค้ารู้จักกันมานาน ก็แอบเชียร์แหละ คิดว่าบทเรียนความรักครั้งเก่าของแต่ละคน จะทำให้ทั้งคู่เรียนรู้ และนำมาปรับใช้ ดูแลกันและกันได้ดี

เป็นความลงตัวที่แบบ.. เออ!! เอาอยู่ ผู้ชายรวย ฉลาด เก่ง ส่วนผู้หญิงก็ดูเจ้าหญิงอ่ะ รักแม่และหนุ่มโปรไฟล์เริดนะคะ อย่าฟ้องหนูน้า เพราะหนูเชียร์อยู่ เชื่อว่า..ถ้าเปิดตัว ก็ไม่เสียหาย เพราะคนรักเยอะ”

เพจดังชี้ตัวหนุ่มโปรไฟล์ดี แห่โยงรักใหม่ แอฟ ทักษอร

ท่ามกลางชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย อาทิ “ถ้าพูดถึง ผู้ กับ รักครั้งเก่า แปลว่า ต้องเคยผ่านประสบการณ์แย่ ๆ มาเหมือนแม่แน่ ๆ .. ท. ช้อยส์นี้ใกล้เคียง” และ “คำว่า บทเรียนความรักครั้งเก่าของแต่ละคน …. น่าจะ ท. แน่เลย โอ้ย ดีใจ”

บ้างก็บอกว่า “ทำนองแอบปลื้มแม่มาอีกละ 5555 ..คนก่อนก็แอบปลื้ม… ครั้งนี้อย่าทำให้แม่งอแงนะ. .เดี๋ยวจะโดนโป้ง5555” ขณะที่บ้างคนก็บอกว่า ความเห็นส่วนตัว ไม่อยากให้แม่ได้เด็ก ๆ อายุน้อยกว่าละอ่ะ ช่วงหลงช่วงรักแรก ๆ จะแรง เช่น คนเก่าก็เด็กกว่า บอกแอบปลื้มเหมือนกัน อยากให้แม่ได้หนุ่มใหญ่หล่อ อบอุ่น โปรไฟล์ดีมากกว่าา หรือ สเปคแม่คือเด็กกว่า”

เพจดังชี้ตัวหนุ่มโปรไฟล์ดี แห่โยงรักใหม่ แอฟ ทักษอร เพจดังชี้ตัวหนุ่มโปรไฟล์ดี แห่โยงรักใหม่ แอฟ ทักษอร เพจดังชี้ตัวหนุ่มโปรไฟล์ดี แห่โยงรักใหม่ แอฟ ทักษอร เพจดังชี้ตัวหนุ่มโปรไฟล์ดี แห่โยงรักใหม่ แอฟ ทักษอร

ขอบคุณ เจ๊มอย 108 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo