Entertainment

คนนี้มาแรงสุด! ‘แอฟ ทักษอร’ เฉลยเอง ตัวย่อหนุ่มในดวงใจ บอกเลย ต. และ ท. ต้องหลบ

คนนี้มาแรงสุด! แอฟ ทักษอร เฉลยเอง ตัวย่อหนุ่มในดวงใจ บอกเลย ต. และ ท. ที่หลายคนยกให้เป็นแคนดิเดตยังต้องหลบ

เป็นประเด็นที่หลายคนยังเฝ้าเกาะติด สำหรับสถานะหัวใจของ แอฟ ทักษอร ซิงเกิ้ลมัมสุดสตรอง ที่ตอนนี้มีข่าวลือหนักมาก ว่าแม่แอฟกำลังซุ่มคุย ๆ อยู่กับหนุ่มรุ่นน้องโปรไฟล์เริ่ด เป็นที่หมายปองของสาว ๆ จนทำเอาหลายคนต่างสืบเสาะตามหาตัวยกใหญ่ ซึ่งหนุ่มที่ติดโผเข้ารอบเป็นแคนดิเดต ก็มีทั้งตัวย่อ ต. และ ท. 

แอฟ ทักษอร เฉลยเอง ตัวย่อหนุ่มในดวงใจ

โดย หนุ่ม ต. เป็นรุ่นน้องหลายปี หล่อใสกรุบ สไลต์โอปป้า เคยออกปากว่าชอบผู้หญิงที่น่ารัก เรียบร้อย บุคลิกคล้าย ๆ แม่ ส่วนทางด้าน หนุ่ม ท. เป็นรุ่นน้องแค่ 1 ปี อยู่ในแวดวงการทำงานที่แตกต่างจากแม่ และแม่มักจะไปกดไลก์และคอมเมนต์หนุ่มคนนี้อยู่บ่อยครั้ง

ล่าสุด (7 ต.ค.) อินสตาแกรม @polyplus_jad_hai ได้เผยคลิปรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง ช่วงที่เหล่าพิธีกรเมาท์มอยเกี่ยวกับเรื่องนี้ พร้อมแคปชั่นว่า “แม่แอฟฮัดชิ้ววนไปก่อนนะคะช่วงนี้ !! อะไรยังไงคะแม่ ?? หนุ่ม ต. หรือ หนุ่ม ท. !??? ไม่อยากขยี้แต่แก๊งกอสซิปเกิร์ล xoxo เค้าเมาท์มันส์มาก ป.ล. งั้นกงยูหนูขอนะแม่”

แอฟ ทักษอร เฉลยเอง ตัวย่อหนุ่มในดวงใจ

คนนี้มาแรงสุด! แอฟ ทักษอร เฉลยเอง ตัวย่อหนุ่มในดวงใจ คือ กย.

งานนี้ ก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์กันหนักมาก และส่วนใหญ่ต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า แม่รักใครเรารักด้วย มูฟออนเลยค่ะ พร้อมทั้งเดาไม่เลิกว่าหนุ่มคนดังกล่าวเป็นใครกันน้า ซึ่งความพีคอยู่ตรงที่ สาวแอฟ ก็เข้ามาคอมเมนต์กับเขาด้วยว่า “เฉลยก็ได้ค่ะ กย (กงยู)” ตามด้วยอิโมจิแลบลิ้นและหัวใจ ทำเอาแฟน ๆ อดไม่ไหวต้องเข้ามาแซวขำ ๆ ว่า ความมุ่งมั่นนี้ (ฮา)

แอฟ ทักษอร เฉลยเอง ตัวย่อหนุ่มในดวงใจ แอฟ ทักษอร เฉลยเอง ตัวย่อหนุ่มในดวงใจ แอฟ ทักษอร เฉลยเอง ตัวย่อหนุ่มในดวงใจ

แอฟ ทักษอร เฉลยเอง ตัวย่อหนุ่มในดวงใจ

แอฟ ทักษอร เฉลยเอง ตัวย่อหนุ่มในดวงใจ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo