Entertainment

‘แพท’ สืบมาแล้ว หลัง ‘แอฟ’ ถูกจับตาคุยหนุ่มรุ่นน้อง ชาวเน็ตเปิดโผหรือจะเป็นคนนี้?

แพท ณปภา สืบมาแล้ว หลัง แอฟ ทักษอร ถูกจับตาคุยหนุ่มรุ่นน้อง เสียอาการจนมีพิรุธ ชาวเน็ตเปิดโผ 2 หนุ่มเข้าวิน ต. และ ท.

กำลังเป็นที่จับตามองอย่างหนัก สำหรับซิงเกิ้ลมัมสุดสตรอง แอฟ ทักษอร เกี่ยวกับเรื่องรักครั้งใหม่ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เคยมีข่าวเมาท์เกี่ยวกับคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวพบรักใหม่กับเด็กรุ่นน้อง จนหลายคนต่างพุ่งเป้าไปที่ สาวแอฟ กระทั่งล่าสุด ชมพู่ อารยา เอ่ยปากแซวกลางรายการว่า แอฟ กำลังซุ่มคุยอยู่กับหนุ่มรุ่นน้อง ซึ่งก็ทำเอาเจ้าตัวถึงกับเสียอาการและดูมีพิรุธมาก ๆ

แอฟ ทักษอร ถูกจับตาคุยหนุ่มรุ่นน้อง

ชาวเน็ตเปิดโผ 2 หนุ่มเข้าวิน ต. และ ท. หลัง แอฟ ทักษอร ถูกจับตาคุยหนุ่มรุ่นน้อง

ไม่เพียงเท่านั้น เจ๊มอย 108 ยังได้ออกมาจุดประเด็นโพสต์ถึงข่าวเมาท์ดังกล่าวอีกครั้ง โดยบอกว่าถ้าหนุ่มที่แม่คุยด้วยเป็นคนนี้จริง ๆ คงเป็นเรื่องราวที่ดีมาก ๆ เพราะโปรไฟล์เริ่ด เป็นที่หมายปองของสาว ๆ ก่อนปิดท้ายว่าเห็นแม่ตามไปคอมเมนต์เกือบทุกรูปเลย แต่ทั้งนี้ รอให้แม่พร้อมแล้วออกมาพูดเองจะดีกว่า

งานนี้ ก็มีชาวโซเชียลแห่เข้าไปเผือกกันยกใหญ่ ทั้งยังมีการคาดเดาถึงฝ่ายชาย พร้อมกับปล่อยข้อมูลคร่าว ๆ ของผู้เข้ารอบเป็นแคนดิเดตกันอย่างรัว ๆ เลยทีเดียว ซึ่งส่วนใหญ่นั้นต่างเดาว่า คือ สองหนุ่มตัวย่อ “ต.” และ “ท.”

โดย หนุ่ม “ต.” เป็นรุ่นน้องหลายปี หล่อใสกรุบ สไลต์โอปป้า เคยออกปากว่าชอบผู้หญิงที่น่ารัก เรียบร้อย บุคลิกคล้าย ๆ แม่ ส่วนทางด้าน หนุ่ม “ท.” เป็นรุ่นน้องแค่ 1 ปี อยู่ในแวดวงการทำงานที่แตกต่างจากแม่ และแม่มักจะไปกดไลก์และคอมเมนต์หนุ่มคนนี้อยู่บ่อยครั้ง

แอฟ ทักษอร ถูกจับตาคุยหนุ่มรุ่นน้อง แอฟ ทักษอร ถูกจับตาคุยหนุ่มรุ่นน้อง แอฟ ทักษอร ถูกจับตาคุยหนุ่มรุ่นน้อง แอฟ ทักษอร ถูกจับตาคุยหนุ่มรุ่นน้อง

แพท ณปภา สืบมาแล้ว แอฟ ทักษอร เสียอาการจนมีพิรุธ หลังถูกจับตาคุยหนุ่มรุ่นน้อง

นอกจากนี้ แพท ณปภา ก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ในรายการหนึ่งที่ตนเองเป็นพิธีกรว่า “ช่วงนี้ที่แม่แอฟหายไป แพทไปสืบมาแล้ว แม่แอฟไปถ่ายหนังกับหนุ่มน้อย ที่ตอนนั้นมีเวิร์กช็อปกับหม่อมน้อย เลยทำให้ช่วงนี้ออกจากบ้านเช้าแล้วกลับดึก ส่วนเด็กอาจจะเป็นน้องปีใหม่หรือเปล่า เอาจริง ๆ แม่แอฟเสียอาการเลย เราดูออก ถ้าสมมติว่าไม่มี แม่ก็จะแบบว่าไม่มี แต่นี่แม่ไม่ไปต่อด้วยไง อ่านสคริปต์ไม่ได้เลย แล้วแม่มาทางนี้แล้วด้วย แม่มาทางเด็กกว่า เห็นมั้ยแม่เด็กอ่ะมันดีแม่ นี่ก็มีช่วงหนึ่ง ช่วงนี้ก็แห้งป่ะ”

ส่วนทั้งหมดที่ถูกตั้งข้อสงสัยจะเป็นเรื่องจริงหรือเปล่านั้น คงต้องรอฟังคำตอบจากปากของ แม่แอฟ น่าจะชัวร์ที่สุด

แอฟ ทักษอร ถูกจับตาคุยหนุ่มรุ่นน้อง
แอฟ ทักษอร ถูกจับตาคุยหนุ่มรุ่นน้อง
แอฟ ทักษอร ถูกจับตาคุยหนุ่มรุ่นน้อง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo