Entertainment

แพ้ท้องหรือเปล่า?! ‘เจนนี่’ ลงคลิป ‘ยิว’ ว่าที่คุณพ่อมีอาการคลื่นไส้ไม่ไหวแล้ว

ออกมาประกาศข่าวดีให้แฟน ๆ ได้เฮลั่น สำหรับคู่รักของนักร้องลูกทุ่งสาวคนดัง เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับหวานใจตำรวจหนุ่ม ยิว ฉัตรมงคล หลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจ พร้อมจูงมือฝ่าฟันมรสุมชีวิตมาด้วยกัน คอยอยู่เคียงข้างเป็นกำลังใจคนสำคัญ กระทั่งได้ออกมาประกาศข่าวดีเรื่องทายาท เตรียมขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ พร้อมเดินหน้าสร้างครอบครัวในอนาคต

%E0%B9%80%E0%B8%88%E0%B8%99%E0%B8%99%E0%B8%B5%E0%B9%88

ก่อนที่ เจนนี่ จะออกมาโพสต์คลิปเผยนาทีฝ่ายชายคุกเข่าขอแต่งงานกลางเรือยอร์ช พร้อมกับเผยฤกษ์แต่งงาน เป็นวันที่ 11 พฤศจิกายน 2564 ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่บ

batch %E0%B8%A2%E0%B8%B4%E0%B8%A71

แพ้ท้องหรือเปล่า “เจนนี่” ลงคลิป “ยิว” มีอาการคลื่นไส้ไม่ไหวแล้ว

ล่าสุด (7 ต.ค.) เจนนี่ ยังได้เผยคลิปลงบนสตอรี่อินสตาแกรม @janey_suwannaket เผยโมเมนท์ของว่าที่คุณพ่อที่กำลังอยู่ในช่วงเห่อลูกหนักมาก หลังเจ้าตัวได้ใช้ช่วงเวลาว่างในระหว่างนั่งรถเลือกดูรองเท้าให้ลูกน้อย ทั้งที่อายุครรภ์เพิ่งจะ 5 สัปดาห์เท่านั้น เรียกได้ว่า เห่อหนักสุด ๆ

นอกจากนี้ เจนนี่ ยังได้ลงคลิปเผยนาทีที่แฟนหนุ่มเกิดอาการคลื่นไส้หนักมาก ก่อนที่เจ้าตัวจะถามอีกฝ่ายว่า เป็นอะไร ปั่นปวนไปหมด ทั้งเมารถ ทั้งคลื่นไส้นะคะจังหวะนี้ พร้อมกับถามขึ้นมาว่า แพ้ท้องหรือเปล่า? งานนี้ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นการแพ้ท้องแทนเมียอย่างที่โบราญเขาว่ากันไว้หรือเปล่า ยังไงก็คงต้องรอติดตามคู่นี้กันต่อไปค่า!

batch ยิว11

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo