Entertainment

คอมเมนท์แทบแตก! แฟน ๆ บุกไอจี ‘แม่ลิซ่า’ แห่รัวกำลังใจ หลังเกิดประเด็นต้นสังกัด

ยังเป็นประเด็นที่หลายคนจับตามองเป็นอย่างมาก สำหรับกรณีที่ Jean-Christophe Babin ซีอีโอแบรนด์หรู BVLGARI ที่ไอดอลสาวสุดฮอต ลิซ่า BLACKPINK เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ได้ออกมาแถลงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @jc.babin โดยแจ้งว่า ต้นสังกัดของ ลิซ่า อ้างสถานการณ์โควิดจึงไม่อนุญาตให้เธอปรากฏตัวในงานอีเว้นต์หรือโชว์ใด ๆ ของแบรนด์ > ดราม่าสนั่น! CEO BVLGARI เสียดาย YG ไม่ยอมให้ ‘ลิซ่า’ ร่วมงานอีเวนท์เพราะเหตุนี้?

batch %E0%B8%A5%E0%B8%B4%E0%B8%8B%E0%B9%88%E0%B8%B231

กระทั่งกลายเป็นประเด็นดราม่าสนั่นโลกโซเชียล แฟน ๆ ได้พากันพูดถึงกรณีที่ค่ายต้นสังกัดของเธออ้างเรื่องสถานการณ์โควิดเลยไม่ยอมให้ไอดอลสาวเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว ทั้งที่ก่อนหน้านี้ ลิซ่า เคยออกมาบอกว่า เธอได้รับวัคซีนป้องกันโควิดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว > ‘ลิซ่า’ ตอบชัด! หลังแฟนคลับอยากรู้ ฉีดวัคซีนโควิดแล้วหรือยัง? จนกลายเป็นที่มาของแฮชแท็ก #YGLetLisadoHerWork ที่ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 บนโลกทวิตเตอร์แบบข้ามคืน แฟน ๆ ยังคงเฝ้ารอปฏิกิริยาจากต้นสังกัดว่าจะออกมาพูดถึงประเด็นนี้อย่างไร

batch %E0%B8%A5%E0%B8%B4%E0%B8%8B%E0%B9%88%E0%B8%B232

แฟน ๆ บุกไอจี แม่ลิซ่า แห่รัวกำลังใจ หลังเกิดประเด็นต้นสังกัด

นอกจากนี้ แฟน ๆ ยังได้พากันเข้าไปคอมเมนท์ในอินสตาแกรมส่วนตัวของ คุณแม่จิตทิพย์ คุณแม่ของลิซ่า ที่ได้มีการอัพเดตภาพทริปเที่ยว ซึ่งคาดกันว่า ลิซ่า เองก็น่าจะอยู่ที่นั่นด้วยนั้น โดยหลายคนได้พากันส่งกำลังใจให้ทั้ง ลิซ่า และคุณแม่ เป็นจำนวนมาก จนยอดคอมเมนท์พุ่งสูงทะลุ 5,000 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งนอกจากจะส่งกำลังใจแล้ว ยังอวยพรให้คุณแม่และลิซ่าเที่ยวให้สนุก เพราะห่วงกลัวว่าจะเสียความรู้สึกกับข่าวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในขณะนี้

batch แม่ลิซ่า1 batch แม่ลิซ่า2batch %E0%B8%A5%E0%B8%B4%E0%B8%8B%E0%B9%88%E0%B8%B222

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo