Entertainment

เปิดใจครั้งแรก! ‘ชมพู่ อารยา’ ตั้งท้อง 3 เดือน จ่อปิดอู่หลังได้ลูกสาวสมใจ

“ชมพู่ อารยา” เปิดใจครั้งแรก ตั้งท้อง 3 เดือน หลังพยายามมา 4 ครั้ง จนได้ลูกสาวสมใจ จ่อปิดอู่ทันที

มีข่าวดีมาให้แฟน ๆ ของนางเอกสาวซุปตาร์ “ชมพู่-อารยา” ได้เฮกันไปก่อนหน้านี้ หลังจากเมื่อปีที่ผ่านมา เจ้าตัวเคยออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลมวลชนเรื่องทายาทคนที่ 3 ว่าต้องแพลนไปเป็นปีหน้า เนื่องจากปีที่แล้วมีหลายอย่างที่ไม่เป็นไปตามที่แพลนไว้ อะไรที่วางไว้ก็ไม่เป็นไปตามนั้น เลยขอโฟกัสไปที่การดูแล “น้องสายฟ้า-น้องพายุ” ไปก่อน ก่อนจะออกมาโชว์ภาพอัลตร้าซาวด์ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @chomismaterialgirl ประกาศข่าวดีเรื่องทายาทให้แฟน ๆ ได้ดีใจว่า “There’s another heart beating inside me” (มีหัวใจอีกดวงที่เต้นอยู่ในตัวฉัน)

batch ชมพู่12

“ชมพู่ อารยา” ตั้งท้อง 3 เดือน จ่อปิดอู่หลังได้ลูกสาวสมใจ

ล่าสุด แม่ชม ได้ออกมาเปิดใจเรื่องท้องลูกคนนี้ว่า ตอนนี้ตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนกว่าแล้ว ได้ลูกสาวเพราะคุณพ่อเฉลยออกมาแล้ว จริง ๆ อยากเก็บเป็นความลับ ส่วนเรื่องชื่อตั้งไว้ก่อนแล้ว เป็นไอเดียของคุณพ่อ ชื่อที่ไม่สามารถเดาได้ เกินคาดเลย ตอนนี้ก็กลับมาทำงานแล้ว แต่ช่วง 11 สัปดาห์ คือแพ้หนักมาก หนักกว่าตอนท้องพี่แฝด

ตอนนี้ยังแพ้อยู่บ้าง เพิ่งเริ่มทานอาหารได้บ้าง มีอาการวิงเวียน นอนไม่หลับ ทานข้าวไม่ได้ พ่อน็อต ก็ดูแลปกติ เพราะแพ้หนัก ซึ่งไม่สามารถช่วยอะไรได้ พี่แฝดพอรู้จะมีน้องยังไม่ตื่นเต้นเท่าไหร่ ตลอด 2 ปี ก็บอกพี่แฝดตลอดอยู่แล้ว เขารับรู้ตลอด จนครั้งนี้เขาก็ถามว่าชัวร์แล้วใช่ไหมประมาณนี้ตามประสาเด็ก

ตนมีเสียน้ำตาอยู่บ้าง ความพยายามที่จะไปต่อให้ได้ 2 ปี ทำ 4 ครั้ง ถึงได้ลูกสาวมา พยายามทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้แล้ว ตอนนี้ค่อนข้างจะใจอุ่น เพราะเกิน 3 เดือนแล้ว แต่ก็พบคุณหมอบ่อย ๆ ด้วยร่างกายของเราด้วย อายุมากขึ้นด้วย ได้ลูกสาวคนนี้ก็พอแล้ว

batch ชมพู่1 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo